QC Tin bong88:Aston Villa vs Man City (3h15 ngày 2/12): Dạo chơi tại Villa Park

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 4/10/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Man City đang gây sức ép rất lớn lên ngôi đầu bảng của Chelsea và bất kỳ sai lầm nào vào lúc này sẽ khiến họ phải trả giá đắt.

    Aston Villa đã toàn thua 5 trận liên tiếp trước khi HLV Steven Gerrard đến tiếp quản vị trí HLV trưởng. Huyền thoại Liverpool đến Villa khi đội bóng đang chật vật ở phần cuối BXH, nhưng hai trận thắng liên tiếp đã đưa họ vươn lên vị trí thứ 13.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club

    Lúc này, đội chủ sân Villa Park đã tạo ra khoảng cách 7 điểm với nhóm xuống hạng. Cuộc cách mạng của Gerrard sẽ cần thêm thời gian để cải thiện. Nhưng những thay đổi bước đầu cho thấy các cầu thủ bắt nhịp nhanh và áp dụng đúng những gì ông truyền đạt.

    Man City hiện đứng thứ nhì trên BXH Premier League với 29 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea vỏn vẹn 1 điểm. Họ toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường dù không có những ngôi sao như Jack Grealish, Phil Foden, Kevin de Bruyne.

    Ở trận đấu gần nhất, Man City đánh bại West Ham với tỉ số 2-1. Đó mới chỉ là bàn thủng lưới thứ 7 của họ ở Premier League năm nay. The Citizens cũng đang có phong độ rất tốt khi đến làm khách trên sân Villa Park trong quá khứ, thắng 10 trong số 11 lần đối đầu gần nhất.

    Đoàn quân của Pep Guardiola cho thấy sự ổn định ở mức rất cao, dù một vài vị trí trong mắt xích có thay đổi. Màn trình diễn ấn tượng vừa qua của Man City dự báo nhiều khó khăn cho thầy trò Steven Gerrad, ngay cả khi họ có lợi thế sân nhà.Man City đang gây sức ép rất lớn lên ngôi đầu bảng của Chelsea và bất kỳ sai lầm nào vào lúc này sẽ khiến họ phải trả giá đắt.

    Aston Villa đã toàn thua 5 trận liên tiếp trước khi HLV Steven Gerrard đến tiếp quản vị trí HLV trưởng. Huyền thoại Liverpool đến Villa khi đội bóng đang chật vật ở phần cuối BXH, nhưng hai trận thắng liên tiếp đã đưa họ vươn lên vị trí thứ 13.Lúc này, đội chủ sân Villa Park đã tạo ra khoảng cách 7 điểm với nhóm xuống hạng. Cuộc cách mạng của Gerrard sẽ cần thêm thời gian để cải thiện. Nhưng những thay đổi bước đầu cho thấy các cầu thủ bắt nhịp nhanh và áp dụng đúng những gì ông truyền đạt.


    Tình hình lực lượng
    Aston Villa: Trezeguet và Bertrand Traore chấn thương.

    Man City: Foden, De Bruyne, Grealish bỏ ngỏ khả năng ra sân. Torres chấn thương.

    Đội hình dự kiến & dự đoán tỉ số
    Aston Villa (4-3-3): Martinez; Cash, Konsa, Mings, Targett; McGinn, Luiz, Ramsey; Buendia, Ings, Watkins

    Man City (4-3-3): Ederson; Cancelo, Dias, Stones, Zinchenko; Silva, Rodri, Gundogan; Mahrez, Jesus, Sterling

    Dự đoán: Aston Villa 0-2 Man City
     
    #1

Chia sẻ trang này