QC Tìm nơi bán xốp cách âm tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cattuong9102, 5/9/19.

  1. cattuong9102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/19
    Nếu bạn đang tìm một nơi bán xốp cách âm tại Hồ Chí Minh vừa giá rẻ, lại vừa uy tín. Thì đây là nơi được nhiều nhà thầu, đại lý lớn sử dụng nhất.

    Đến với Cát Tường bạn đã đến với một địa chỉ bán tấm xốp cách âm hàng đầu được nhiều đại lý, cửa hàng lớn tin tưởng sử dụng.

    [​IMG]

    Xốp cách âm là gì ?

    Xốp cách âm là loại xốp tiêu âm nhưng không không như xốp trứng hay xốp gai được ốp lên ngay bên ngoài bề mặt mà xốp tiêu âm được đưa vào bên trong các lớp vách giữa cách thành vách.

    Nó đóng vai trò như là một lớp đệm có tác dụng ngăn cản sự dội âm thanh trở lại. Tấm xốp có tạo hình bề mặt bằng phẳng, hệ số hấp thụ âm thanh cao trong phạm vi tần số trung tâm và cao tần mang lại khả năng hấp thụ âm thanh tốt.

    Xốp cách âm ngày càng được sử dụng nhiều

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng vật liệu xốp cách âm cách nhiệt càng lớn. Đặc biệt là với các công trình hội trường, phòng họp và sử dụng xốp cách âm phòng karaoke …. Xốp cách âm đây là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư.

    >>> Báo giá xốp cách nhiệt xps Cát Tường, bạn có thể xem tại đây https ://cattuongcorp.com/vi/tin-tuc/tam-cach-nhiet-xps.html

    [​IMG]

    Điểm mạnh của xốp cách âm

    Sử dụng an toàn: trong quá trình sản xuất, thi công, tháo dỡ, cải tạo thì xốp cách âm không gây tác dụng nguy hiểm đến sức khỏe người thi công.

    Thân thiện với môi trường: xốp cách âm cho tỷ lệ tái chế cao giúp tránh được sự lãng phí và thân thiện với môi trường.

    Sản phẩm xốp cách âm giúp ngăn chặn được sự tồn tại của nấm mốc, vi khuẩn, tụ nước, bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái, sàn nhà.

    Công ty Cát Tường chuyên về các vật liệu cách âm cách nhiệt như bông thủy tinh, xốp xps, chống nóng ….

    Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để Cát Tường đưa ra các sản phẩm vượt trội được nhiều nhà thầu, đại lý tin dùng.

    Mọi thông tin chi tiết

    Địa chỉ: Số 1 Khu Villa Sài Gòn 523 Tố Hiến Thành, P.14, Q. 10, TPHCM

    Hotline: 0937 222 568

    Email: sales.contact@cattuongcorp.com
     
    #1

Chia sẻ trang này