QC Tìm mua bàn inox, ghế inox giá rẻ, bộ bàn ghế inox

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 14/1/19.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Bàn ghế inox luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 và được xem là giải pháp hiệu quả nhất tại khu tập thể nhà ăn lớn như công ty, trường học, ký túc xá, được đánh giá cao với những ưu điểm cũng như những tính năng nổi bật phục vụ cho sinh hoạt của con người.

    Bàn Inox là chất liệu bền đẹp, có vẻ ngoài sáng bóng khi sản xuất thành bàn ghế nhà ăn vẫn giữ được vẻ sang trọng, giá trị thẩm mỹ, độ bền lớn, an toàn cho người dùng cùng mức giá vô cùng ưu đãi và hợp lý. Những bộ bàn ghế inox đáp ứng được nhu cầu lớn của người sử dụng về giá cả cho đến chất lượng.

    LIÊN HỆ MUA ĐỒ NỘI THẤT INOX: 028.3886.3368 Hoặc 0907.226.400

    [​IMG]

    Ưu điểm của bàn ghế inox

    Những bộ bàn ghế inox sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng và có độ bền cao. Điểm nổi bật nhất cho các bộ bàn ghế inox chính là khả năng chống han rỉ tốt ưu, độ sáng bóng và vẻ đẹp thẩm mỹ đi cùng với năm tháng thời gian. Sản phẩm chất liệu inox được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phục vụ cho rất nhiều những nhu cầu và mục đích khác nhau.

    Thiết kế đa dạng với nhiều kích cỡ, những bộ bàn ghế inox thường xuyên được sử dụng cho nhà ăn của các trường học và công ty… thậm chí bàn ghế inox còn được ứng dụng nhiều cho không gian bếp ăn của mỗi gia đình, quầy bar, quầy cafe…

    Ghế inox nổi bật với thiết kế độc đáo, kiểu dáng phong phú cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Chính vì sự đa dạng về kiểu dáng nên đồ dùng bàn ghế inox được sử dụng linh hoạt hơn cho nhiều không gian khác nhau, không gian nào cũng nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

    Lợi thế nổi bật của bàn ghế inox là dù trong thời gian bao lâu cũng tuyệt đối không xảy ra hiện tượng han rỉ hay mối mọt, chất lượng vượt trội, kiểu dáng tinh tế với vẻ đẹp ấn tượng. Inox có độ bền cao, cao hơn so với các chất liệu khác như sắt mà mức giá lại vô cùng hợp lý.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mua bàn ghế inox ở đâu?

    Giá thành cho những bộ bàn ghế inox vô cùng tiết kiệm, đặc biệt khi mua tại INOX SƠN HÀ quý khách có thể yên tâm là hàng được sản xuất tại xưởng, không qua trung gian nên mức giá còn ưu đãi hơn rất nhiều.

    Với tiêu chí: bền bỉ, giá rẻ, mẫu mã đẹp mắt, INOX SƠN HÀ luôn mong muốn giới thiệu đến thị trường những dòng sản phẩm ấn tượng, chất lượng cao cùng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    CÔNG TY NỘI THẤT INOX SƠN HÀ
    Điện thoại: 0901.318.325 - Di Động/Zalo : 0907.226.400
    Email : info@inoxsonha.com web : inoxsonha.com
    Trụ Sở : 49 Lô H, KCN Vĩnh Lộc A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM
    VPĐD 1 : 140 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM
    VPĐD 2 : Lầu 9, 561A Điện Biên Phủ, P25, Bình Thạnh,HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này