QC Tìm hiểu ý nghĩa lắc chân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongtran, 19/6/19.

  1. phuongtran PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Lắc chân tô điểm cho đôi chân thon thêm đẹp, Lắc chân còn là lời gửi gắm tin yêu đến người thương, Lắc chân không chỉ mang ý nghĩa viên mãn trong tình yêu mà nó là một món đồ trang sức giúp nàng tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.

    [​IMG]

    Nói đến những thứ tượng trưng cho một tình yêu chắc hẳn các bạn thường nghĩ ngay đến hoa hồng, trái tim, quả táo hay nhẫn mà ít ai biết rằng lắc chân cũng là một vật mang ý nghĩa to lớn trong tình yêu. Chiếc lắc chân tuy nhỏ nhắn, xinh xắn và được thường được đeo dưới chân kín đáo nên mọi người không để ý đến nhưng nó lại chứa đựng một thông điệp thú vị. Lắc chân tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và vĩnh cửu. Khi một người con trai tặng cho cô gái mình thương một chiếc lắc chân điều đó như thay lời hứa hẹn, mong muốn người đó sẽ ở bên mình mãi mãi. Bởi lẽ có ý nghĩa đó là chiếc lắc chân có hình tròn. Theo quan niệm, vòng tròn là một đường luôn tuần hoàn mãi mãi, không có điểm đầu và cuối, vì vậy nó tượng trưng cho sự viên mãn và vĩnh cửu. Bên cạnh đó khi người con trai tặng lắc chân cho người con gái nó còn mang một thông điệp sâu sắc hơn: người đàn ông đang nâng niu đôi chân ấy và không muốn người phụ nữ họ yêu phải vất vả, cực khổ.

    [​IMG]

    Tặng lắc chân giúp tôn vẻ đẹp và cá tính cho nàng thơ của mình. Chiếc lắc chân sẽ là một món quà thật tuyệt vời cho đôi chân ngọc ngà của người ấy. Không chỉ mang ý nghĩa viên mãn trong tình yêu mà nó là một món đồ trang sức giúp nàng tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.

    [​IMG]

    Lắc chân rất đa dạng mẫu. Cánh mày râu có thể tha hồ lựa chọn các kiểu lắc chân với nhiều dành tặng nàng. Mỗi loại có thiết kế và họa tiết khác nhau như hoa, cánh bướm hay hình ngôi sao tạo nên nữ tính, dịu dàng cho người đeo. Cùng tham khảo một số mẫu lắc chân tại APJ để dành tặng cô gái của mình nhé!

    [​IMG]
    Nguồn: APJ chấm VN
     
    #1

Chia sẻ trang này