188bet link

Tìm hiểu về Tab Quảng cáo trong gmail - Phần mềm email marketing

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi datleviu, 24/7/19.

  1. Lượt xem: 22

    datleviu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    1
    Sự ra mắt của tab Quảng cáo Gmail vào năm 2013 đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Một số chuyên gia tiếp thị Phần mềm email marketing dự đoán rằng. Nó đánh dấu sự kết thúc của tiếp thị qua email như chúng ta biết. Những người khác thì ít tiêu cực hơn, và tuyên bố rằng nó sẽ có tác động tiêu cực đến việc mở. Và nhấp vào các chiến dịch tiếp thị xấu.
    Ngày nay, các chiến dịch email cần phải sáng tạo hơn bao giờ hết để nổi bật và bản cập nhật mới này. Của Google cho phép tiếp thị qua email trở nên trực quan hơn bao giờ hết ngay trong hộp thư đến.
    Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về lịch sử của Tab quảng cáo. Và các tính năng mới sẽ cho phép các nhà tiếp thị email tìm ra những cách sáng tạo. Để tránh để email tiếp thị của bạn rơi vào hòm quảng cáo
    Tìm hiểu về Tab Quảng cáo trong gmail

    2013: Sự ra đời của Tab Quảng cáo
    Vào năm 2013, Google đã tung ra một trong những cập nhật lớn nhất của mình trên Gmail bằng cách thêm Tab xã hội và quảng cáo. Bản cập nhật này nhằm cung cấp cho người dùng Gmail trải nghiệm gửi email tốt hơn. Bằng cách tự động phân đoạn email dựa trên nội dung và địa chỉ người gửi của họ. Nhưng nhà email marketing ở khắp mọi nơi đã lo lắng rằng. Điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến việc mở và nhấp chuột của khách hàng.
    2014: Hộp thư đến của Gmail
    Vào năm 2014, Google đã ra mắt một công cụ email mới: Inbox by Gmail – một dịch vụ email nhằm giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.
    Các nhà tiếp thị đã được cấp quyền truy cập vào các tính năng bổ sung để mang lại nhiều giá trị hơn cho các chiến dịch email của họ thông qua Email Schema Markup. Các đoạn mã này có thể được thêm vào thẻ <head> hoặc <body> của chiến dịch email để cho phép Gmail xác định loại email đó là gì và tận dụng một số tính năng nâng cao.
    2018: Giao diện mới cho Gmail
    Năm 2018 là một năm lớn đối với Gmail. Giao diện của nó có bản cập nhật và các tính năng hỗ trợ mới đã được giới thiệu:
    Nudges cho phép người dùng quay lại một chuỗi email bị bỏ rơi.
    Trả lời thông minh cho phép người dùng trả lời dựa trên các mẫu được kết xuất sẵn.
    Snooze cho phép người dùng thiết lập cảnh báo báo lại trên email của họ.
    Thông báo ưu tiên cao cho phép người dùng chỉ nhận thông báo cho các email quan trọng.
    Trong năm 2017, cũng có hủy đăng ký thông minh và dễ dàng của Gmail. Một cửa sổ bật lên hỏi người dùng liệu họ có muốn hủy đăng ký nhận bản tin email mà họ chưa mở trong 30 ngày qua không.
    Gmail vẫn đang tung ra các bản cập nhật mới. Tính năng mới nhất của họ, tính năng chú thích trong Tab quảng cáo. Cho phép các chuyên gia tiếp thị thông qua đánh dấu lược đồ để bao gồm các chi tiết bổ sung như mã khuyến mại, hình ảnh và ưu đãi bổ sung ngay trong giao diện hộp thư đến.
    Làm thế nào để tab quảng cáo hoạt động?
    Tính năng mới của Gmail cho phép các chiến dịch email cung cấp nhiều giá trị hơn cho người đăng ký của họ. Bao gồm giao diện trực quan hơn nhiều để đưa email của bạn trở nên. Sống động với hình ảnh, giao dịch, ngày hết hạn và hơn thế nữa.
    Nhờ bộ máy, Gmail xác định các thư quan trọng nhất (được tối ưu hóa bởi tập lệnh Schema Markup) có thể khiến người đăng ký quan tâm và phân loại chúng theo chủ đề
    Nói một cách đơn giản, các email có thể được phân loại thành các nhóm nhưng chỉ những email được tối ưu hóa. Thông qua Schema Markup mới có thể được hiển thị với hình ảnh và ưu đãi đặc biệt.
    Làm thế nào điều này có lợi cho các nhà tiếp thị email bằng phần mềm gửi email marketing?
    Với Chú thích , Gmail chọn các chiến dịch email tốt nhất để hiển thị cho người dùng dựa trên các bộ lọc của riêng họ. Các thương hiệu có lượng người theo dõi lớn đã có cơ hội nhìn thấy các chiến dịch email. Của họ tốt hơn nhưng bạn càng nhận được nhiều sự tham gia từ danh sách của mình, Gmail càng có khả năng quảng bá nội dung của bạn.
    Những gì khác bạn có thể hiển thị trong Tab quảng cáo
    Để bắt đầu, đây là danh sách các yếu tố mà bạn có thể đưa vào email của mình vào hòm quảng cáo.
    Xem trước hình ảnh
    Có, xem trước email bây giờ có thể bao gồm hình ảnh. Các hình ảnh có thể là một bản xem trước sản phẩm hoặc một cái gì đó thực sự gói gọn những gì bản tin của bạn là tất cả về. Gifs không được hỗ trợ.
    Điều này hiển thị rõ ràng đề nghị của bạn, có thể bao gồm những thứ như:
    Giao hàng miễn phí
    Giảm giá 20%
    Ưu đãi
    Mẹo: Tránh viết các câu dài, chúng sẽ bị cắt và do đó tin nhắn của bạn sẽ hiển thị không đầy đủ.
    Huy hiệu màu xám
    Huy hiệu màu xám hiển thị mã khuyến mại mà người dùng có thể sử dụng để truy cập giảm giá của họ. Nếu không có mã, bao gồm cả điều này là không cần thiết.
    Ngày hết hạn
    Phần này rất thú vị cho các nhà tiếp thị. Nó cho phép các nhà tiếp thị thêm một ngày hết hạn vào một thỏa thuận và tạo ra một cảm giác cấp bách.
    Tính năng này cho phép một email được hiển thị trên đầu nhóm hai lần: một lần khi nó được gửi lần đầu tiên và một lần khác trong ba ngày cuối cùng trước khi hết hạn.
    Logo
    Các thương hiệu cuối cùng có thể hiển thị logo của họ để người dùng sẽ ngay lập tức có thể xác định các chiến dịch email của họ. Sử dụng URL HTTPS chứ không phải HTTP để tránh lỗi.
    Nếu người dùng nhấp vào bất kỳ Chú thích nào, điều này sẽ mở email.
    Gmail cũng sẽ hiển thị bản xem trước của tab quảng cáo trong hộp thư đến chính. Đây là một lý do tuyệt vời khác để kích hoạt Chú thích trong các chiến dịch email của bạn.
    Nếu bạn vẫn muốn tránh Tab quảng cáo Gmail?
    Ngay cả khi không thể biết chính xác thuật toán của Gmail hoạt động như thế nào. Vẫn có một số thực tiễn tốt nhất để tối đa hóa cơ hội của bạn vào hộp thư đến chính.
    Nhưng như một sự từ chối rõ ràng, chúng tôi không khuyến khích cố gắng gian lận thuật toán của Gmail. Bằng cách cố gắng để các email tiếp thị của bạn nằm trong hộp thư đến. Nếu bạn đang gửi email tiếp thị, chúng tôi khuyên bạn không nên cố gắng gian lận thuật toán lọc của Gmail. Hoặc có nguy cơ nhận các chiến dịch trong tương lai của bạn trong thư mục spam.
    Trước khi làm bất cứ điều gì khác, trước tiên hãy nghĩ về nhiệm vụ và mục tiêu thương hiệu của bạn. Và trước hết và xem xét liệu các chiến dịch này có thực sự xứng đáng nằm trong Hộp thư đến chính hay không.
    Xét cho cùng, Tab quảng cáo có thể không phải là một điều xấu. Đối với những người đăng ký của bạn, những người mong đợi thấy các email tiếp thị trong tab đó. Và hãy trung thực nếu họ đã đăng ký email của bạn, rất có thể, họ muốn xem chúng. Nếu họ không, bạn có một vấn đề khác trong tay của bạn.
    Hộp thư đến chính dành cho email cá nhân. Hãy nghĩ về nó như ngôi nhà tượng trưng của người dùng, nơi họ gặp gỡ gia đình và bạn bè. Hãy tưởng tượng họ sẽ kinh khủng thế nào khi thấy một nhà tiếp thị vừa xông vào nhà của họ để được giảm giá.
    Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ quyết định hủy đăng ký sau đó và chặn bạn. Điều này tất nhiên là không tốt cho danh tiếng và khả năng gửi email của bạn . Điều đó nói rằng, một số email như email giao dịch có đặt lại mật khẩu, biên lai quan trọng và nhiều thứ khác có lẽ thuộc về nguồn cấp dữ liệu cá nhân.
    Nếu bạn đang muốn gửi đến tab cá nhân, đây là một số mẹo về cách tránh Tab Khuyến mãi:
    Không sử dụng các cụm từ thương mại hoặc tiếp thị: như Mua ngay. Và các từ khác như giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi, v.v. Chúng sẽ kích hoạt các bộ lọc.
    Giữ hình ảnh ở mức tối thiểu: Các chiến dịch tiếp thị qua email có xu hướng. Có nhiều hình ảnh hơn hình ảnh cá nhân, vì vậy đây là một lá cờ dễ dàng.
    Sử dụng các chiến dịch email dựa trên văn bản, hầu hết các email tiếp thị đều dựa trên HTML. Vì vậy hãy cố gắng tránh điều này.
    Giữ các liên kết ở mức tối thiểu :Có vẻ như không có nhiều liên kết cá nhân.
    Cá nhân hóa email của bạn: Giới thiệu đến người đăng ký bằng tên. Của họ sẽ là một cách để hiển thị Gmail mà bạn biết cá nhân họ.
    Gửi email ngắn, hy vọng giống như những email bạn gửi cho đồng nghiệp của mình.
    Không sử dụng địa chỉ Trả lời chung chung – Chẳng hạn như contact @ hoặc. Support @ và chắc chắn không phải là địa chỉ không trả lời @.
    Kết luận: Tab quảng cáo của Gmail là cơ hội cho các nhà tiếp thị bằng phần mềm gửi email marketing
    Gmail liên tục thay đổi thế giới email bằng cách trao thêm quyền kiểm soát cho người dùng. Gmail đặt email tiếp thị trực tiếp vào Tab quảng cáo.
    Tab quảng cáo đã vượt quá sự mong đợi của những người hoài nghi và các nhà tiếp thị email. Ở khắp mọi nơi bằng cách tối ưu hóa hơn cho các email tiếp thị và do đó chuyển đổi. Rốt cuộc, Gmail không muốn tiếp thị qua email, họ muốn nó phát triển mạnh cho cả người dùng và thương hiệu.
    Nếu các nhà tiếp thị phần mềm gửi email marketing biết cách tận dụng Tab quảng cáo này.
    Thì họ thực sự có thể làm một số điều mới và sáng tạo để thu hút và giữ chân khách hàng. Trong Tab quảng cáo, Google Annotations cho phép trải nghiệm tiếp thị. Qua email trực quan hơn ngay trong giao diện hộp thư đến. Các chú thích hiển thị hình ảnh, giảm giá và mã được hiển thị trước khi mở email. Đó là một cơ hội thực sự được kích hoạt bởi tập lệnh đánh dấu lược đồ của Google.
    Ngay cả khi nhiều nhà tiếp thị email đang cố gắng tránh nó. Tab quảng cáo mang đến cơ hội trực quan mới cho các chiến dịch tiếp thị email. Ở khắp mọi nơi để tăng thêm giá trị cho người dùng Gmail.
    Tìm hiểu thêm Các yếu tố giúp email marketing hiệu quả nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này