QC Tìm hiểu về Samsung galaxy s10 2 sim giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 17/6/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Samsung galaxy s10 2 sim giá rẻ có lẽ là sản phẩm đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại thông minh. Với siêu phẩm này người dùng có thể được trải nghiệm tất cả những điều thú vị nhất chỉ trên một thiết bị tưởng chừng như giống nhau.

    [​IMG]

    Samsung galaxy s10 giá rẻ với những tính năng nổi trội

    Samsung galaxy s10 với những tính năng nổi trội

    Trong các ông trùm về điện thoại thì Samsung xứng đáng đứng ở vị trí một trong những dòng điện thoại được mọi người yêu thích và sử dụng rộng rãi, Samsung cũng không thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường với những tính năng vượt trội. Vậy Samsung galaxy s10 2 sim giá rẻ có điều gì hấp dẫn đằng sau, cùng Thịnh Mobile tìm hiểu xem nhé.

    Samsung galaxy s10 2 sim giá rẻ hấp dẫn người dùng

    + Điểm đầu tiên khiến cho Samsung galaxy s10 2 sim giá rẻ hấp dẫn người dùng có lẽ là hình dáng hiện đại và thiết kế sang trọng. Với chiếc điện thoại siêu mỏng cùng những đường nét thiết kế đầy tinh tế sẽ khiến bạn trông thật phong cách và đẳng cấp. Thêm nữa màn hình siêu cực tràn ra cả bốn cạnh làm nên vẻ đẹp khác biệt và mới mẻ hơn nhiều.

    + Màn hình của Galaxy S10 là màn hình Super AMOLED smartphone sử dụng định dạng HDR10+ với độ sáng lên tới 1.200 nit và độ chính xác màu sắc cao cấp, tỷ lệ tương phản tốt nhất ở mức 2.000.000:1 và giảm 42% ánh sáng xanh, sẽ không gây hại tới mắt.

    + Máy ảnh được thiết kế ẩn và trang bị cụm 3 camera với ống kính tiêu chuẩn 12MP có thể thay đổi khẩu độ lên tới f/2.4). Hai ống kính 16MP góc rộng lên tới 123 độ và ống kính tele 12MP giúp bạn thu phóng tối đa. Camera góc siêu rộng kết hợp cùng khẩu độ kép cảm nhận ánh sáng như mắt người sẽ cho bạn những bức hình siêu thật.

    Xem thêm tổng hợp các ứng dụng hay cho android được nhiều người lựa chọn nhất.

    + Tốc độ kết nối và xử lý nhanh nhạy là một điểm cộng rất lớn tiếp theo cho dòng sản phẩm Samsung galaxy s10 2 sim giá rẻ. Với bộ đôi vi xử lý cao cấp Snapdragon 855 và Exynos 9820 đều là những vi xử lý siêu mạnh mẽ, dung lượng RAM và bộ nhớ cực kì lớn lên đến tới 2GB/s và hỗ trợ tiêu chuẩn Wi-Fi 6 giúp tăng 20% tốc độ kết nối. Ngoài chế độ kết nối nhanh gấp nhiều lần ra thì chế độ bảo mật của siêu phẩm Samsung Galaxy s10 còn cực kỳ tốt khiến cho người dùng cực kỳ an tâm.

    + Hiệu suất hoạt động cao cộng với nhiều ưu điểm như có thể sạc không dây cho các thiết bị khác,pin khủng thì các dòng điện thoại gần đây của Samsung đều được tích hợp các tính năng về thói quen của người sử dụng như tìm kiếm các ứng dụng mà họ hay dùng, dự đoán về hoạt động trên thiết bị của người sử dụng nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian.

    Có vấn đề bạn cần cân nhắc khi mua chiếc điện thoại này như các bản cập nhật Android hơi chậm, trang bị bộ sạc Quick Charge 2.0. sẽ giới hạn việc sạc nhanh, giá bán hơi chát (khoảng trên 20 triệu đồng). Tuy Samsung galaxy s10 2 sim giá rẻ có một vài hạn chế nhỏ như vậy nhưng có lẽ là mơ ước của rất nhiều người vì có nhiều tính năng vượt trội.

    Hãy đến với Thịnh Mobile chuỗi cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng giá rẻ tại các cơ sở trên toàn quốc để sở hữu cho riêng mình chiếc điện thoại Samsung galaxy s10 2 sim giá rẻ nhé. Ngoài các thông tin chúng tôi chia sẻ bên trên bạn có thể tham khảo thêm phần đánh giá chất lượng điện thoại Huawei P20 Pro giá rẻ ở đây nhé!!!
     
    #1

Chia sẻ trang này