QC Tìm hiểu về niềng răng mặt trong

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giang07101993, 16/9/19.

  1. giang07101993 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/15
    Hàm răng chứa những khuyết điểm như răng bị sai lệch, răng bị hô hoặc móm chắc hẳn điều này sẽ khiến bạn không tự tin với gương mặt của mình mỗi khi giao tiếp với những người xung quanh. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng hoàn hảo với chi phí hợp lý? Với phương pháp niềng răng mặt trong mà Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn các nhu cầu trên. Nào cùng theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ hơn về niềng răng bên trong có được không và niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu?

    Tìm hiểu về niềng răng mặt trong

    Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi đây là phương pháp niềng răng với các khí cụ bao gồm: mắc cài và dây cung. Tuy nhiên với phương pháp mới này các mắc cài sẽ được cấy vào mặt trong của răng thay vì mặt ngoài thông thường, điều này khiến những người xung quanh rất khó nhận ra bạn đang đeo niềng răng. Ngoài những tiện lợi của phương pháp niềng răng này thì vẫn còn tiềm ẩn những rủi ro bạn có thể mắc phải trong suốt quá trình niềng răng bên trong.

    Tin liên quan: niềng răng đau không

    [​IMG]

    Ưu điểm và nhược điểm khi niềng răng mặt trong

    Ưu điểm:
    Tính thẩm mỹ cao nhờ vào việc các mắc cài và dây cung được gắn vào bề mặt răng nên không làm lộ ra các khí cụ mỗi khi giao tiếp.
    Niềng răng chỉnh nha mặt trong giúp rút ngắn thời gian niềng răng, đồng thời hạn chế các TH làm tổn thương các mô mềm khi đeo niềng răng mắc cài
    Bệnh nhân có thể nhìn trực tiếp để biết được những thay đổi của răng trong suốt quá trình niềng răng.
    Khắc phục tình trạng tổn thương khớp thái dương hàm.
    Nhược điểm:
    Chi phí niềng răng cao hơn so với các phương pháp niềng răng trước đây. Vậy niềng răng mất bao nhiêu tiền?
    Thời gian tái khám sẽ lâu hơn các phương pháp khác vì các khí cụ nằm ở mặt trong nên sẽ gây khó khăn trong quá trình kiểm tra và tái khám.
    Bệnh nhân có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp hoặc ăn nhai.
    Do niềng răng được mắc cố định nên rất khó để thực hiện việc vệ sinh răng miệng một cách sạch sẽ, từ đó sẽ dẫn đến những rủi ro gây hôi miệng, viêm nhiễm nướu, sâu răng.
     
    #1

Chia sẻ trang này