QC Tìm hiểu về mạch led vẫy 4 kênh như thế nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 18/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Bảng hiệu led vẫy là loại bảng sử dụng những bóng đèn led có màu sắc khác nhau. Được gắn chắc vào một tấm bảng với thiết kế theo hình dáng nhất định. Thông thường bảng hiệu này dùng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cũng như truyền đạt thông tin tới người đi đường. Bảng led vẫy tạo nhiều hiệu ứng đẹp mang lại hiệu quả quảng cáo rất tốt trong khi chi phí thi công khá thấp. Cấu thành sản phẩm từ những tấm bảng vẫy có nội dung hay chữ chạy theo trật tự đã được cài đặt riêng rất ấn tượng. Nhìn vào bảng là biết được thông tin cụ thể của đơn vị chủ.
    1 Tìm hiểu về mạch led vẫy 4 kênh như thế nào ?
    [​IMG]
    - Mạch điều khiển led vẫy 4 kênh 3A chạy viền auto với thiết kế rất nhỏ gọn mạch chuyên dùng tự động điều khiển viền biển quảng cáo, đây là mạch led vẫy có công suất bé nhưng nhiều chế độ hoạt động và nhiều hiệu ứng nhấp nháy đẹp mắt được lập trình sẵn trong mạch sẽ làm cho chiếc biển quảng cáo thêm đẹp mắt thu hút người nhìn và tạo sự chú ý cho khách hàng, giúp cửa hàng nổi bật dễ tìm kiếm

    - Mạch vẫy 4 kênh 3A rất thích hợp để sử dụng cho các biển quảng cáo nhỏ rất tiết kiệm chi phí.

    - Thiết kế siêu nhỏ, gọn gàng rất dễ sử dụng.

    - Mạch sử dụng nguồn 5V đến 24V, nên phù hợp với nhiều loại led

    - Sử dụng nguồn 5V đến 24V.

    - Chức năng chạy viền 2 kênh, 3 kênh 4 kênh tự động.

    - Các hiệu ứng được lập trình sẵn trong mạch.

    - Có 1 Led báo nguồn, 4 Led báo kênh và biến trở chỉnh tốc độ hiệu ứng.

    - Có 8 chế độ hoạt hoạt động với các kiểu hiệu ứng khác nhau.

    - Điều khiển được rất nhiều loại Led như: Led rời, Led hắt, Led liền dây, Led đúc phi 5 đế 8, Led đúc phi 8 đế 12.
    Tìm hiểu chi tiết về mạch led vẫy 4 kênh tại Mạch LED Vẫy 16 Kênh 30A-oneled - LED HOA ĐĂNG
    2 Tìm hiểu về mạch oneled
    [​IMG]
    Mạch điều khiển LED vẫy đơn sắc hay còn gọi là mạch oneled là loại mạch điều khiển đèn LED đang được sử dụng phổ biến trên các cửa hàng, quán xá đường phố,… Đặc điểm của mạch điều khiển LED vẫy là nó không thể thay đổi nội dung hiển thị nhưng nó có thể tạo ra nhiều hiệu ứng dựa trên nội dung có sẵn. Điều này giúp tạo ấn tượng và sức hút của biển quảng cáo với khách hàng. Ưu điểm: Kích thước nhỏ gọn, giá rẻ và dễ sử dụng. Điện áp: từ 5V - 24V. Thương hiệu mạch: mạch oneled, 4U. Số kênh của mạch: led vẫy 4 kênh, 6 kênh, mạch led vẫy 8 kênh, 12 kênh, 16 kênh, mạch oneled 24 kênh,... Phần mềm lập trình: Sử dụng phần mềm led vẫy 4u, hay phần mềm led vẫy Oneled. Mạch oneled được sử dụng chủ yếu cho các biển led vẫy. Tuy nhiên mạch điều khiển oneled có thể sử dụng cho tất cả những loại led đơn sắc như led đúc, led hắt hay led thanh, led dây dán,... tùy vào mục đích trang trí để tạo hiệu ứng cho led.

    - Phần tử phát sáng LED: Đây là một điốt, nó chứa một chíp bán dẫn pha các tạp. Chất này sinh ra bức xạ ánh sáng. Các bước sóng phát ra sẽ có màu khác nhau theo dải công suất: cỡ nhỏ, cỡ trung bình hay cỡ lớn.

    - Mạch in của đèn: Chất lượng mạch in chính là yếu tố ảnh hưởng lớn đến độ bền của đèn. Mạch in được làm bằng nhôm, gốm cho phép tản nhiệt nhanh cho các loại LED công suất trung bình và lớn.

    - Bộ nguồn: Là một nguồn áp kết hợp một điện trở . Bộ nguồn phải đảm bảo được cung cấp dòng điện và điện áp ổn định và phù hợp lới loại LED đang sử dụng.
    Xem chi tiết tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XNK HOA ĐĂNG
     
    #1

Chia sẻ trang này