QC Tìm hiểu về đèn bể bơi, những thú vị bạn không tưởng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lhduchn1994, 19/10/19.

  1. lhduchn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    Đèn bể bơi là một trong những thiết bị giúp hồ bơi trở nên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt người khác. Không những thế nó là nguồn sáng giúp hồ bơi hoạt động vào ban tối. Vậy bạn đã biết những gì về đèn bể bơi trước khi mua hãy lưu ý những vấn đề quan trọng trong bài dưới đây.



    [​IMG]

    Ở bài trước Tiêu chí mua đèn âm nước bể bơi chất lượng chúng ta cũng có nhắc đến một số thông tin về đèn bể bơi mà bạn có thể tham khảo thêm. Trong phần này hãy nói kỹ hơn về những đặc điểm cần có của một thiết bị chiếu sáng bể bơi gồm những gì nhé!

    Vỏ bên ngoài: Được làm bằng chất liệu cao cấp giúp nó chống chịu với môi trường nước bể bơi tối ưu, không bị ăn mòn bởi hóa chất xử lý, không bị hỏng khi phải ở dưới ánh nắng ngoài trời, bị nhiệt độ cao hay UV.

    Với nhu cầu chiếu sáng phải đảm bảo đèn có đủ công suất để tạo ra một nguồn sáng đủ, soi rõ hồ bơi giúp người bơi có thể bơi qua lại một cách dễ dàng.

    Đèn phải được bảo vệ bởi tiêu chuẩn chống nước cao nhất IP68 để không bị nước xâm nhập vào bên trong gây hư hại cũng như tạo ra những vấn đề nguy hiểm.

    Đèn bể bơi hay đèn âm nước đều cần dùng nguồn có hiệu điện thế thấp từ 12V - 24V để đảm bảo an toàn, tránh giật khi sử dụng hiệu điện thế đầu vào cao rất nguy hiểm.

    Nên cân nhắc tới việc chọn chip LED hay sợi đốt truyền thống bởi mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Chẳng hạn về mặt đáp ứng nhu cầu chiếu sáng bạn vẫn có thể chọn loại Halogen dây tóc truyền thống nhưng về tính giải trí và tiết kiệm điện thì không nên bỏ qua đèn LED bể bơi.



    [​IMG]

    Trên đây là một số thông tin hữu ích cho bạn đọc được nhắc đến giúp bạn có thể mua được những sản phẩm đèn bể bơi chất lượng. Hãy lựa chọn một đơn vị uy tín để mua những thiết bị bể bơi chính hãng ở Hà Nội nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này