QC Tìm hiểu về chi tiết về cửa nhôm kính mở lùa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daominhphuoc, 7/3/21.

  1. daominhphuoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Cửa trượt (còn được gọi là cửa lùa) là một giải pháp hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một cách hợp lý để tối đa hóa tầm nhìn ra khỏi không gian sống hoặc văn phòng của bạn. Cửa nhôm kính mở trượt chạy trên các con lăn điều chỉnh trượt trơn tru và hoàn toàn kín. Cửa loại cửa có sẵn trong các mẫu cửa nhôm lùa 2 cánh, cửa nhôm lùa 1 cánh, trong đó 1 cánh luôn luôn cố định. Cửa lùa nhôm kính 2 cánh là lựa chọn phổ biến nhất và được sử dụng nhiều trong các dự án thi công chung cư, nhà cao tầng.

    Chúng tôi có các loại cửa nhôm lùa khác nhau phù hợp với các yêu cầu và ngân sách khác nhau.

    Cửa trượt nhôm Xingfa được sử dụng để kết hợp như một phần của tính năng cửa hàng và có thể được trang bị các cơ chế cửa tự động.

    Vách ngăn nhôm kính tại văn phòng

    Cửa nhôm kính cao cấp gồm 2 loại là cửa đi mở trượt 2 cánh và 4 cánh, phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp không đủ để xoay và mở cánh cửa. Cửa nhôm kính dạng trượt giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

    Hệ thống cửa nhôm kính cao cấp hoạt động êm ái, vận hành không gây tiếng ồn. Các phụ kiện như khoá cửa rất chắc chắn, đề phòng kẻ gian tấn công. Bạn có thể lựa chọn màu nhôm tuỳ thuộc vào không gian và sở thích của gia chủ.

    Vách nhôm kính văn phòng

    Lắp đặt các loại cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính mở trượt dễ sử dụng, an toàn và tiện lợi, thiết kế tinh tế, hiện đại làm nổi bật không gian. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại cửa này dùng để làm vách ngăn nhôm kính với ban công phòng ngủ ở các chung cư cao cấp hay biệt thự sang trọng.

    Tại các cửa hàng bán quần áo, showroom tại trung tâm thương mại cũng rất thường xuyên sử dụng các loại cửa nhôm kính, để khách hàng có thể dễ dàng quan sát được những mặt hàng bên trong một cách vô cùng chân thực, không hề có cảm giác là phải nhìn qua một lớp kính.

    Các tính năng và lợi ích của cửa trượt nhôm:

    Các loại cửa nhôm cao cấp có khả năng chống chịu thời tiết tốt

    Có sẵn trong nhôm anodised hoặc nhôm sơn tĩnh điện.

    (Màu tiêu chuẩn: Tự nhiên, Trắng và Đồng)

    Có sẵn trong kính tiêu chuẩn 4mm, kính cường lực hoặc kính an toàn nhiều lớp.

    Kính an toàn 6 38mm có thể được pha nhiều màu sắc.

    Cửa trượt 2 cánh: Kích thước chiều rộng lên tới 3 m và chiều cao lên tới 2,4m.

    Cửa trượt 4 cánh: Kích thước chiều rộng lên tới 6m và chiều cao lên tới 2,4m.

    Mọi chi tiết xin truy cập: Webxaydung.net
     
    #1

Chia sẻ trang này