Tìm hiểu tổng thể và toàn diện về Social Media Marketing

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Reallove, 22/8/22.

  1. Reallove PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/22
    Social Media Marketing (Tiếp thị truyền thông xã hội) là việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để kết nối với khách hàng nhằm xây dựng thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web. Điều này có liên quan đặc biệt đến việc sáng tạo nội dung mạng xã hội của bạn, lắng nghe, thu hút những người theo dõi của, phân tích kết quả của và chạy quảng cáo trên mạng xã hội để đem sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Social Media Marketing hiện nay có một số nền tảng phổ biến là Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter, LinkedIn, Pinterest, YouTube, Snapchat,… Ngoài ra, Social Media Marketing còn có một loạt các công cụ quản lý truyền thông xã hội giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa các nền tảng truyền thông xã hội.

    Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ! Hẹn hò trực tuyến, kết bạn và làm quen

    FOWi - Make Friends & Dating https://www.fowi.vn/
    Link download trên Android: https://bit.ly/Fowi-Android-download
    Link download trên AppStore: https://apple.co/340xgSo


    Dấu hiệu nhận biết Social Media
    Social Media Marketing có những dấu hiệu nhận biết rất riêng để có thể nhận biết được trên nền tảng mạng xã hội rộng lớn. Cụ thể như sau:

    • Tài khoản người dùng cá nhân: Tài khoản người dùng cá nhân là thứ xác định tư cách chủ thể của bạn khi tham gia các nền tảng trên Social Media.
    • Trang cá nhân: Nơi thể hiện con người của bạn trên nền tảng Social Media. Tại đây, bạn có thể Public các thông tin cá nhân, ảnh, số điện thoại, email,… hay chia sẻ những gì mình thích. Tuy nhiên, hãy bảo mật thật cẩn thận các thông tin cá nhân để tránh việc bị kẻ xấu lợi dụng.
    • Nội dung hiển thị thông tin: Đây là nơi bạn có thể xem các thông tin mình quan tâm, theo dõi hàng ngày theo các mốc thời gian.
    • Thông báo: Giúp bạn không bỏ lỡ các thông tin quan trọng liên quan đến cá nhân, xã hội hàng ngày.
    • Công cụ tương tác: Giúp bạn có thể bày tỏ cảm xúc, bình luận quan điểm cá nhân cũng như chia sẻ nội dung yêu thích.
    • Bạn bè, người theo dõi, hashtag, nhóm, vòng kết nối,… tạo sự liên kết giữa các cá nhân, tổ chức tham gia Social Media.
    • Đánh giá, xếp hạng, bỏ phiếu: Nhằm đưa ra các ý kiến cải thiện chất lượng Social Media.
    Phân loại Social Media
    Social Media gồm 10 hình thức phổ biến với lượng người dùng khổng lồ như sau:

    • Social networks: Mạng xã hội kết nối
    • Media sharing networks: Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, video,…
    • Discussion forums: Chia sẻ tin tức và ý tưởng
    • Bookmarking and content curation networks: Khám phá, lưu trữ và chia sẻ nội dung mới mẻ.
    • Consumer review networks: Tìm kiếm và đánh giá doanh nghiệp
    • Blogging and publishing networks: Công khai nội dung trực tuyến
    • Interest-based networks: Chia sẻ sở thích và thói quen
    • Social shopping networks: Mua sắm online
    • Sharing economy networks: Thương mại hàng hóa và dịch vụ
    • Anonymous social networks: Mạng xã hội ẩn danh
     
    #1

Chia sẻ trang này