QC Tìm hiểu thị trường tivi 3d hiện tại như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vidiashop123, 18/8/14.

  1. vidiashop123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Tìm hiểu thị trường tivi 3d hiện tại như thế nào?

    [​IMG]

    1.Sự lựa chọn của người tiêu dùng.

    Cách đây không lâu, việc lựa chọn một tivi cho gia đình không cần gì phải quá khó khăn, bạn chỉ cần biết kích thước căn phòng để chọn được kích thước tivi, LCD hay plasma, rồi chọn tivi có độ phân giải 720p hay 1080p. Chỉ đơn giản như vậy là bạn có ngay một tivi phù hợp với không gian, cân đối với túi tiền của bạn, nhưng mọi thứ nay đã thay đổi. Công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt, nên tiêu chí lựa chọn cũng phong phú hơn nhiều. Bây giờ mua tivi 3d loại nào tốt? Cách chọn tivi 2D hay 3D như thế nào, nếu mua tivi 3d thì mua tivi 3D thụ động hay chủ động, tivi màn hình LED liệu có tốt không, rồi tivi thông mình (smart TV), rồi tivi siêu nét (ultra HD)….Vì vậy chẳng có gì ngạc nhiên nếu như người tiêu dùng phải khó khăn và phân vân khi mua tivi cho gia đình mình.

    2.Giá cả tivi 3d như thế nào?

    Xét về giá thành, tivi 3d giá rẻ ngày càng nhiều khiến các ông trùm cũng phải cân nhắc lại vấn đề giá cả nên hiện tại tương đối phù hợp và rẻ hơn rất nhiều so với thời kỳ đầu mới ra mắt và năm 2011. Hầu hết, chúng không đắt hơn những TV2D cùng cỡ, cùng nhà sản xuất là bao nhiêu.

    [​IMG]

    Theo thống kê, sự chênh lệch giữa TV 3D với TV 2D cùng cỡ, cùng hãng sẽ dao động từ 31% (với các TV của LG) tới 64% (TV của Toshiba và Samsung). Bản thân các TV 3D cũng ngày càng rẻ hơn song chất lượng ảnh lại ngày càng cao. Trung bình, một mẫu TV3D 40, 42 inch tại thị trường Việt nam có chất lượng hình ảnh tương đối tốt nhưng không hỗ trợ SmartTV có giá trên dưới 20 triệu đồng hoặc gần 30 triệu đồng. Sở dĩ những mẫu TV có giá gần 30 triệu đồng (Sony KDL 40HX750 và Samsung UA40ES6200) là do nhà sản xuất ứng dụng công nghệ màn trập động dẫn tới chi phí tăng cao hơn khi sản xuất kính đồng bồ. Còn với LG hoặc một số thương hiệu khác, do ứng dụng công nghệ 3D FPR tương tự rạp chiếu phim 3D nên giá thành sản phẩm rẻ hơn mà chất lượng không hề thua kém. Điều đó khiến cho LG là thương hiệu tivi 3d bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    Những nhận định trên hi vọng có thể giúp cho bạn có thể có những cân nhắc trong việc mua sắm tivi 3d cho gia đình mình. Chủng loại và giá cả là 2 vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu trong công cuộc mua sắm, ngoài ra, hãy cân nhắc mục đích sử dụng và kích cỡ căn phòng nơi bạn đặt tivi để có những nhận định chính xác nhất.

    Click here để xem thêm nhiều sản phẩm tivi nữa nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này