QC Tìm hiểu những cách chuyển tiền nhanh nhất, chỉ trong vài thao tác bấm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 13/11/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Chúng ta có thể chuyển khoản cho người khác bằng những cách nào? Để góp thêm chi tiết cho các bạn, sau đây là 3 cách chuyển tiền thông dụng và phổ biến nhất, giúp bạn chuyển gửi một cách nhanh lẹ và gọn gàng.

    Tìm hiểu những cách chuyển tiền nhanh nhất, chỉ trong vài thao tác bấm
    Hiện nay, cách chuyển tiền đã được công nghệ hóa chỉ vài thao tác bấm. Khách hàng không cần đến ngân hàng để trao đổi dịch vụ như trước đây chỉ cần bất kỳ nơi nào bạn tiện lợi nhất cho bạn cũng đều có thể chuyển gửi tiền nhanh chóng.

    [​IMG]

    Để cung cấp thông tin cho bạn, sau đây là 3 cách phổ biến nhất và được xếp theo trình tự:

    • Giao dịch chuyển khoản thông qua cây atm gần nhất. Đây là địa điểm thuận tiện nhất mà khách hàng có thể tìm đến và thực hiện. Đây được xem là ngân hàng nhỏ thứ hai, phân nhánh, giúp khách hàng chửa cháy bất kỳ lúc nào, mà không cần phải chờ đợi quá lâu hay phải phụ thuộc vào giờ làm hành chính

    • Thao tác thông qua ebanking. Đây là cách chuyển tiền thông qua hệ thống dịch vụ ngân hàng phổ biến nhất, giúp bạn bắn tiền một cách chớp nhoáng và chính xác. Để có thể sử dụng, bạn cần tải app chuyên biệt của ngân hàng, thời gian chỉ gói gọn trong vòng 1-3 phút.

    • Mã thanh toán QR code mà ứng dụng QuickPay. Hình thức QuickPay này là ứng dụng thanh toán nhanh, khách hàng chỉ cần đưa mã code và quẹt trên máy chủ tại trung tâm mua sắm, hay những quán ăn uống khác có chấp nhận hình thức quẹt thẻ là được. Mọi hóa đơn đều được chuyển bắn một cách dễ dàng.
    Với 3 cách chuyển tiền cơ bản nhưng thông dụng nhất ở trên giúp khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và tránh cảm giác khó chịu mỗi khi thanh toán. Hy vọng bài viết chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đã có tài khoản thẻ, hãy ứng dụng ngay từ bây giờ để cùng nhau trải nghiệm sự tiện lợi từ kiểu hình giao dịch thanh toán công nghệ số nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này