QC Tìm hiểu làm biển quảng cáo hiflex

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trinhthien, 7/7/20.

  1. trinhthien PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Làm biển quảng cáo và lắp đặt biển quảng cáo hiflex là một trong sự lựa chọn của nhiều người khi muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách hàng. Tuy nhiên bạn cần biết đến một vài lưu ý sau:

    Biển quảng cáo đẹp là một trong những phương tiện truyền thông hiệu quả để chủ doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình.

    Chính vì thế việc lựa chọn là lắp đặt biển quảng cáo hiflex là một trong sự lựa chọn của nhiều người khi muốn quảng bá.

    [​IMG]



    Tuy nhiên để bạn có thể đạt tới điều mong muốn khi tiếp cận khách hàng bằng tấm biển hiệu hiflex thì hãy bạn cần lưu ý đến một vài điểm sau đây. Làm biển quảng cáo

    Biển quảng cáo hiflex là gì?

    Đó chính là biển quảng cáo được tạo ra từ nhựa PVC

    Có màu trắng sữa và chúng được phủ lên trên bởi một lớp màng tạo sự liên kết trên biển hiệu.

    Sở dĩ dòng biển quảng cáo này được sử dụng nhiều là do chúng có mức giá thành thấp cũng như khả năng thích ứng với nhiều điệu kiện thực tế cao hơn so với những chất liệu biển quảng cáo khác.

    Hiện nay trên thị trường có 2 loại biển quảng cáo hiflex đó chính là:

    Làm biển quảng cáo hiflex xuyên đèn hay còn gọi là in bạt hiflex thường. Loại biển hiệu này thường được sử dụng khi làm biển quảng cáo ngoài trời, băng zôn, biển hộp đèn neon, các banner và những tờ giấy quảng cáo trong thời gian ngắn.

    Thứ 2 là biển quảng cáo hiflex không xuyên đèn. Cơ bản chúng khá giống với hiflex thường nhưng lớp màng phía sau là màu xám thày vì nền màu trắng. Và tấm biển quảng cáo hiflex đẹp hay xấu nó phụ thuộc vào và công nghệ in ấn, do đó khi làm biển bạn cần hết sức lưu ý đến điều này, nhằm cho ra tấm biển hiệu đẹp như mong muốn.

    Nhưng nếu chỉ thiết kế Làm biển quảng cáo hiflex với các nguyên vật liệu vốn có của nó thì tấm biển hiệu sẽ khá đơn điệu và kém bắt mắt. Nên trong quá trình thiết kế bạn nên có sự kết hợp cùng với đèn chiếu sáng để phát huy được những hình ảnh tuyệt đẹp trên tấm biển cũng như thông điệp, điều muốn nhắn gửi của bạn đến với khách hàng.

    [​IMG]



    Đèn led sẽ giúp thu hút khách hàng tốt hơn, tạo điểm nhấn, sự nổi bật tốt hơn trong quá trình sự dụng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn đèn metal, nhưng tuy nhiên khi sử dụng đèn này nó sẽ tiêu hao điện năng nhiều hơn so với đèn led thông thường.

    Nhưng bù lại đèn metal lại có giá thành rẻ hơn so với đèn led. Bạn cần có sự cân nhắc trong quá trình lựa chọn đèn sử dụng.

    Nên làm biển quảng cáo hiflex ở đâu giá rẻ

    Một trong những vấn đề khách hàng quan tâm khi làm biển quảng cáo đó chính là già thành.

    Không phải ai cũng dư giả tiền bạc để có thê tạo những tấm biển hiệu hiflex như ý muốn.

    Hiểu được tâm lý trên chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn địa chỉ làm biển quảng cáo các loại không chỉ có giá rẻ mà chất lượng biển hiệu cũng luôn luôn được đảm bảo.

    Những lưu ý khi làm biển quảng cáo hiflex Công ty có những nguyên tắc làm việc của mình luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.

    Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ của công ty.

    Và tất nhiên tiến độ thi công, vấn đề thiết kế biển hiệu luôn chính xác với hợp đồng kí kết.
     
    #1

Chia sẻ trang này