QC Tìm hiểu du học Manitoba Canada tại trường Assiniboine Community College danh tiếng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi edusmart, 22/11/19.

  1. edusmart PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/18
    Tìm hiểu du học Manitoba Canada tại trường Assiniboine Community College danh tiếng
    Sở hữu môi trường học tập, nghiên cứu lý tưởng và đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của thị trường lao động, Assiniboine Community College là lựa chọn đầy tiềm năng cho bạn khi du học Manitoba Canada.
    Được thành lập vào tháng 2/1961, Assiniboine Community College là một trong những ngôi trường cao đẳng cộng đồng chất lượng nhất tỉnh bang Manitoba. Cơ sở vật chất hiện đại, nội dung giảng dạy phong phú và cơ hội việc làm rộng mở đã giúp trường thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến đây du học Manitoba Canada.

    Khám phá Assiniboine Community College
    Với phương châm vừa học vừa làm, chú trọng kết hợp lý thuyết với thực hành, Assiniboine Community College được công nhận bởi Luật quy định về trường cao đẳng của tỉnh bang Manitoba (Manitoba College’s Act). Đây cũng là một trong những trường có quy mô lớn nhất Canada.

    Việc giảng dạy và học tập diễn ra chủ yếu tại 2 khuôn viên tọa lạc ở thành phố Brandon và Dauphin. Chuyên ngành Điều dưỡng Thực hành được đào tạo tại cơ sở Winnipeg. Trung tâm Thương mại – Công nghệ Len Evans, Viện Nghệ thuật Ẩm thực và Nhà kính Manitoba của trường thuộc cơ sở North Hill (ở Dauphin).

    Lớp học thêm toán thầy Trường tổng hợp:
    Trung tâm học toán Thầy Trường mở các lớp học toán các bậc phụ huynh tham khảo tại đây: học thêm toán 12, học thêm toán 11, học thêm toán 10, học thêm toán 9 , luyện thi vào 10, học thêm toán 8 , học thêm toán 7, học thêm toán 6.


    [​IMG]

    Khuôn viên xinh đẹp của Assiniboine Community College (Nguồn: vietsmart)

    Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, Assiniboine Community College luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo. Nhằm tối đa hóa cơ hội học tập sau tốt nghiệp của sinh viên, trường đã liên kết với nhiều đại học danh tiếng trên khắp Canada như: University of Manitoba, Victoria University, Royal Roads University, University of Calgary...

    Cung cấp môi trường giáo dục đa dạng, toàn diện và nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa, vì vậy mỗi năm, Assiniboine Community College chào đón hơn 3.000 sinh viên toàn thời gian và khoảng 8.500 sinh viên bán thời gian. Với tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp là 96%, trường trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều sinh viên quốc tế khi đi du học Manitoba Canada.

    Tại sao không thể bỏ qua Assiniboine Community College khi du học Manitoba Canada?
    • Với sứ mệnh thay đổi cuộc sống, phát triển tỉnh bang Manitoba thông qua giáo dục – nghiên cứu ứng dụng, Assiniboine Community College không ngừng theo đuổi 3 giá trị cốt lõi: đam mê, chủ động và hiệu quả.
    • 96% sinh viên tốt nghiệp từ trường tìm được việc làm ổn định, trong đó có 94% sinh viên lựa chọn ở lại cống hiến cho Manitoba.
    • Mức lương trung bình của sinh viên mới ra trường là 44.050 CAD/năm.
    • Ước tính Assiniboine Community College đã đóng góp khoảng 613 triệu CAD cho nền kinh tế tỉnh bang.
    • Quy mô lớp học nhỏ giúp sinh viên dễ dàng tương tác, trao đổi với giảng viên và bạn học.
    • Nội dung giảng dạy linh hoạt, đa dạng với hơn 40 chương trình chứng chỉ, cao đẳng và sau đại học, trải dài ở nhiều lĩnh vực: thực phẩm, khách sạn, kinh doanh, nông nghiệp và môi trường, y tế và dịch vụ con người, công nghệ thông tin…
    • Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tâm.
    • Trường cung cấp chương trình phục vụ du học sinh toàn diện thông qua việc đào tạo kỹ năng làm việc thực tế, hỗ trợ thông tin nhà ở, dạy kèm, tìm kiếm việc làm...
    • Các dự án thực tế và chương trình thực tập phong phú của Assiniboine Community College khuyến khích sinh viên rèn luyện cũng như trau dồi trình độ chuyên môn. Tại trường, những trải nghiệm thực tế luôn được chú trọng đúng mức.
    • Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh 3 khuôn viên hiện đại tại các thành phố Brandon, Dauphin và Winnipeg, trường còn đầu tư xây dựng Trung tâm Thương mại – Công nghệ Len Evans, Viện Nghệ thuật Ẩm thực và Nhà kính Manitoba.
    [​IMG]

    Một góc Nhà kính Manitoba của Assiniboine Community College (Nguồn: sputnikarchitecture)

    Chương trình đào tạo thế mạnh của Assiniboine Community College
    Trên tinh thần kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, Assiniboine Community College thiết kế nội dung giảng dạy bám sát yêu cầu nhân lực thế giới. Khi đi du học Manitoba Canada tại đây, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn để tự tin thích nghi với sự thay đổi của thị trường lao động.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của tất cả sinh viên, Assiniboine Community College cung cấp hơn 40 chương trình đào tạo chứng chỉ (1 năm), cao đẳng (2 năm) và sau đại học (1 năm) thuộc nhiều chuyên ngành như: Khách sạn, Kinh tế, Thương mại và Công nghệ, Nghệ thuật Ẩm thực, Dịch vụ Cộng đồng…

    Một số chuyên ngành đào tạo thế mạnh của trường đảm bảo cơ hội việc làm cao cho sinh viên như:

    • Quản trị Kinh doanh
    • Kế toán – Tài chính
    • Truyền thông – Kỹ thuật – Công nghệ
    • Kinh doanh Nông nghiệp
    • Kỹ thuật Dân dụng
    • Công nghệ Môi trường
    • Quản trị Mạng
    • Hành chính Văn phòng
    • Hệ thống Thực phẩm Bền vững
    Sau khi tốt nghiệp tại Assiniboine Community College, sinh viên có thể tự tin hòa nhập và thích nghi tốt với thị trường lao động toàn cầu. Nếu đây là ưu tiên quan trọng nhất của bạn khi lựa chọn điểm đến du học Manitoba Canada thì hãy liên lạc ngay với trường để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn một hành trình học tập tuyệt vời tại xứ sở lá Phong.

    * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

    * Giá trị chuyển đổi (ngày 23/10/2019): 1 CAD = 17.740 VNĐ.

    Tổng hợp
     
    #1

Chia sẻ trang này