QC Tìm hiểu công việc chế biến thủy sản tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangjvb, 16/5/19.

  1. hoangjvb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Nơi ở:
    Hà NỘi
    Chế biến thủy sản tại Nhật là một trong những đơn hàng được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Thông thường hàng tháng công ty chúng tôi tiếp nhận từ 10-25 đơn hàng ngành thủy sản từ đối tác Nhật Bản. Hãy cùng khám phá công việc và cuộc sống của lao động đơn hàng chế biến thủy sản tại Nhật Bản như thế nào?
    [​IMG]
    Tìm hiểu ngành thủy sản khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

    Đặc điểm địa hình Nhật Bản là 4 mặt giáp biển nên đánh bắt thủy sản được xem là ngành trọng điểm tại đây. Cũng chính vì lý do này mà ngành thủy sản lại càng được nhiều lao động quan tâm khi đi Nhật làm việc.

    Xem thêm: thủ tục visa Nhật Bản

    Thông thường, một công đoạn trong quá trình chế biến thủy sản đều được áp dụng máy móc tiên tiền. Các xí nghiệp chế biến thủy sản ở Nhật Bản đều sử dụng các dây chuyền xử lý tự động, đảm bảo độ tươi ngon và vệ sinh an toàn cho thực phẩm.

    Đơn hàng chế biến thực phẩm ở Nhật bản, mỗi lao động sẽ thực hiện một phân đoạn khác nhau thay vì thực hiện cả một quy trình. Có thể bạn sẽ tham gia một trong số các công đoạn như: sơ chế, cắt khúc, chia, ướp muối, tẩm gia vị, đóng hộp, bao bì.

    Môi trường làm việc ngành thủy sản Nhật Bản

    Để giữ được các tươi lâu, chính vì thế các khu chế biến thủy sản sẽ luôn lạnh. Nhiệt độ chênh lệch giữa môi trường bên ngoài và bên trong xí nghiệp là lớn. Nhiệt độ trong nhà máy chế biến thủy sản luôn ở vào nhiệt độ từ 22-23 độ C.

    Xem thêm: đi Nhật cần giấy tờ gì

    Trường hợp, nếu bạn làm việc ở trên dây truyền chế biến thì nhiệt độ chỉ vào khoảng 23 độ C, thực chất khi làm việc thì nhiệt độ này là khá mát mẻ.

    Làm chế biến thực phẩm tại Nhật Bản lương cao không?

    Chế biến thực phẩm là một trong những đơn hàng có mức lương cao và ổn định. Mức lương dao động từ 28-32 triệu đồng//tháng.

    Đặc biệt, đặc thù của công việc chế biến thực phẩm tương đối nhiều việc làm thêm, giúp người lao động tăng thu nhập. Các bạn có thể được làm thêm đều đặn 2h/ngày hoặc làm thêm vào những ngày cuối tuần, ngày lễ tết.

    Cuộc sống của TTS ngành chế biến thủy sản

    Người lao động tham gia đơn hàng chế biến thủy sản sẽ được xí nghiệp tiếp nhận sắp xếp chỗ ở gần với công ty để thuận tiện cho việc đi lại. Tại đây, các bạn sẽ phải chi trả các khoản tiền như tiền điện, nước, ga, và tiền nhà mỗi tháng. Tùy vào từng đơn hàng, tùy vào từng công ty họ sẽ hỗ trợ cho người lao động chi phí này.

    Hy vọng những nôi dung trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về đơn hàng chế biến thủy sản tại Nhật Bản. Còn bất cứ thắc mắc nào về chương trình xuất khẩu lao động, người lao động có thể liên hệ bộ phận tư vấn để được giải đáp. Chúc bạn thành công!

    Tìm hiểu thêm: bệnh viện khám sức khỏe đi nhật
     
    #1

Chia sẻ trang này