QC Tìm hiểu chi tiết về xây dựng nhà trọn gói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 22/4/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Về cơ bản, các hạng mục trong gói xây nhà chìa khóa trao tay của các đơn vị đều tương tự nhau. Khác nhau ở đây chính là uy tín của công ty, kinh nghiệm của Kiến trúc sư (KTS) và các dự án đã thi công hoàn thiện làm bằng chứng. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn nhà thầu để tránh mất tiền oan. Nhà ở riêng lẻ ở nông thôn có quy mô dưới 07 tầng và thuộc khu vực không có quy hoạch đô thị, quy hoạch xây dựng khu chức năng hoặc quy hoạch chi tiết xây dựng điểm dân cư nông thôn đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt; trừ trường hợp được xây dựng trong khu bảo tồn, khu di tích lịch sử - văn hóa.

    1 Giá hoàn thành xong, xây cất một ngôi nhà trọn gói là gì ?
    [​IMG]

    Tính giá hoàn thành khi xây cất một căn nhà ở là một trong yếu tố quan trọng mà chủ đầu tư cần biết đến. VD như chủ đầu tư dự án chỉ có 1 tỉ, nhưng căn nhà xây cất Dự kiến sẽ mất 1,2 tỉ. Vậy người đầu tư cần đo lường việc đi vay thêm hoặc làm việc với Kts để giá thành được thu nhỏ lại. Công thức tính giá kiến thiết như sau:
    - Nhà ống sản từ 30-80m2 thì 6tr/m2 là Không bao gồm nội thất & mức hoàn thành xong bình quân.
    - biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang 90m2 – 150m2 thì 7tr/m2 là chưa bao gồm nội thất và mức hoàn thành bình quân.
    Tính mẫu: nếu như khách hàng có mảnh đất nền là 60m2, xây 3 tấng với tổng diện tích S sàn là 200m2 . Vậy số tiền cần chuẩn bị cho dự án công trình này là 6 x 200 = 1,2 tỉ. số tiền rất có thể rẻ hơn nếu khách hàng chọn vật liệu giá thấp & cao hơn nếu vật liệu thời thượng. Lưu ý: Công thức đề ra thuộc dạng đơn gian, nhưng tính sát với thực tế khá cao.
    Tìm hiểu về xây dựng nhà trọn gói tại https://nhadepsaigon.net/bao-gia-xay-nha-tron-goi/
    2 Bộ hồ sơ bản vẽ phong cách thiết kế thiết kế bao gồm
    [​IMG]

    - Phần kiến trúc 2D: mặt phẳng, mắt đứng, mặt cắt, chi tiết lau chùi, chi tiết cầu thang, chi tiết cửa, cụ thể chi tiết mặt tiền,chi tiết mặt phẳng lát gạch, chi tiết cụ thể trần thạch cao, cụ thể chi tiết các cấu kiện khác có liên quan đến kĩ thuật xây dựng.
    - Phần cấu tạo 2D: gồm có phần móng nền, cột, dầm, sàn, hệ vì kèo… trong số đó phần kết cấu sẽ biểu hiện kích cỡ từng cấu kiện và sắt thép chủng loại để việc chịu tải của công trình.
    - Phần cấp thoát nước: bao gồm vị trí đặt hầm tự hoại, cụ thể chi tiết hầm tự hoại, đường thoát nước mưa, thoát nước sinh hoạt. khối hệ thống thoát nước thải…Phần cấp nước cho bồn, cấp nước cho những dòng thiết bị sinh hoạt ở nhà
    - Phần điện: bao gồm hệ thống chiếu sáng, công tắc nguồn, ổ cắm, Aptomat, chống sét,chống cháy (nếu có), internet, tivi… Sơ đồ nguyên lý mạch điện.
    - Phần phối cảnh 3D mặt tiền: Phần 3D này thể hiện theo view ánh mắt thực tế của một dự án công trình mô phỏng trên laptop hoặc file ảnh để quý khách hàng hình dung căn nhà mình như thế nào.
    - Phần dự toán: Bóc tách khối lượng vật liệu và nhân công sẽ ra toàn bộ kinh phí đầu tư xây đắp để dự trù xây nhà ở.
    Xem chi tiết tại nhadepsaigon.net
     
    #1

Chia sẻ trang này