Chia sẻ Tìm hiểu các loại sữa giúp bé hết tình trạng táo bón hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi debehettaoboninfabiotix, 10/8/22.

  1. debehettaoboninfabiotix PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/21
    Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây táo bón lâu ngày ở trẻ mà cha mẹ cần lưu ý trong quá trình chăm sóc con. Vậy cha mẹ chọn các loại sữa giúp bé hết táo bón nào giúp con nhanh chóng khỏi bệnh và hồi phục sức khỏe?


    CHĂM BÉ HẾT TÌNH TRẠNG TÁO BÓN BẰNG CÁC LOẠI SỮA GÌ?

    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa

    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic nổi tiếng là dòng sữa có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu cho trẻ đường ruột yếu và trẻ hay gặp vấn đề hệ tiêu hóa. Nếu mẹ đang tìm kiếm sữa giúp bé hết táo bón thì không nên bỏ qua loại sữa này. Lợi khuẩn HMP trong sữa HiPP kết hợp với chất xơ GOS từ sữa bò tạo nên công thức Combiotic, đồng thời nguồn đạm alpha lactalbumin trong sữa HiPP giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng, không bị nặng bụng khó tiêu.

    Sữa công thức Aptamil Newzealand dành cho trẻ táo bón

    Dòng sữa công thức Aptamil Newzealand áp dụng công thức độc quyến Synbiotic kết hợp hoàn hảo giữa chất xơ Prebiotics GOS:FOS (9:1) cùng lợi khuẩn Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V. Hàm lượng chất xơ và lợi khuẩn trong sữa Aptamil Newzealand lớn hơn nhiều lần so với sữa bò thông thường và dinh dưỡng tương đương sữa mẹ nên được rất nhiều mẹ lựa chọn. Mùi vị sữa mát, nhạt và thơm thích hợp dùng cho trẻ bị táo bón.

    Sữa Nan thơm mát từ hãng Nestle

    Một trong những loại sữa giúp bé hết táo bón bởi tính mát và nổi tiếng với rất nhiều mẹ Việt Nam chính là sữa Nan. Thành phần của sữa dồi dào chất xơ, có chứa Maltodextrin, lexitin đậu nành, dầu thực vật, sữa tách béo,…Hàm lượng lớn vi khuẩn có lợi rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Sữa còn chứa DHA, ARA có lợi cho sự phát triển trí não của bé.

    Bên cạnh việc sử dụng những loại sữa giúp bé hết táo bón, mẹ có thể tham khảo cách cải thiện tình trạng táo bón của con nhanh chóng hơn nhờ men vi sinh cho trẻ bị táo bón. Bổ sung trực tiếp hàm lượng lớn vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp ổn định sức khỏe đường ruột của bé, khắc phục tình trạng táo bón, khó đi ngoài trẻ đang gặp phải. Dùng men vi sinh đều đặn cũng góp phần hỗ trợ tiêu hóa và bảo vệ thành ruột, hỗ trợ tăng sức đề kháng tối ưu cho bé.

    MẸ CẦN LƯU Ý GÌ KHI CHỌN SỮA BỘT CHO TRẺ BỊ TÁO BÓN?

    Khi tìm hiểu và lựa chọn những loại sữa giúp bé hết táo bón trên thị trường, bố mẹ cần lưu ý một số điều sau:

    · Kiểm tra mã vạch sản phẩm: Mã vạch sản phẩm giúp mẹ phân biệt được sữa chính hãng hay hàng giả, hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Với các loại sữa nhập khẩu nguyên lon cần có tem phụ đi kèm và có hướng dẫn sử dụng tiếng Việt từ đơn vị nhập khẩu và phân phối sữa.

    · Tìm mua loại sữa phù hợp với độ tuổi của bé: Tỉ lệ thành phần sữa bột sẽ khác nhau khi độ tuổi của trẻ thay đổi, vì vậy mẹ cần tìm mua sữa phù hợp với độ tuổi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con.

    · Đọc kỹ thành phần sữa: Lựa chọn loại sữa cho trẻ với thành phần dinh dưỡng phù hợp với đặc điểm cơ thể con. Chú ý tới hàm lượng các thành phần như chất béo, chất đạm, vitamin, DHA, ARA.. Với những trẻ hay gặp vấn đề về đường ruột thì mẹ nên tìm kiếm loại sữa công thức giàu chất xơ và cung cấp nhiều vi khuẩn có lợi tốt cho hệ tiêu hóa.

    · Tìm hiểu dưỡng chất trẻ cần bổ sung: Để hạn chế tình trạng táo bón, hàm lượng lợi khuẩn trong sữa đóng vai trò quan trọng hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Trong đó các lợi khuẩn không thể bỏ qua gồm có Bifidobacteria, Lactobacilli, Bacillus claussi, chất xơ Prebiotics… Bố mẹ nên tìm kiếm những loại sữa có những lợi khuẩn này.
     
    #1

Chia sẻ trang này