QC Tiffany Show và các show diễn ở Pattaya Thái Lan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 19/5/19.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Tiffany Show và các show diễn ở Pattaya Thái Lan


    Những Show Diễn Đặc Biệt Ở Pattaya Thái Lan Không nên Bỏ Qua

    Tại Pattaya Thái Lan có 2 show diễn chủ đạo đó là s e x show và Cabaret Shows ( gồm Tiffany Show Pattaya và Alcazar show), mỗi loại show sẽ có những đặc trưng riêng biệt. Thông thường trong các phượt du lịch Thái Lan đều có chương trình xem Alcazar show (chi phí tổn đã bao gồm trong chương trình tour), còn s e x show thì chi phí tổn ngoài chương trình.

    Các show diễn ở Pattaya Thái Lan

    Alcazar show là một show diễn nổi tiếng ở thị thành du lịch Pattaya, http://chothuexe4chohanoi.com/tiffany-show-pattaya-show-dien-dac-biet-o-pattaya-thai-lan-khong-nen-bo-qua.html một chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp của các nghệ sĩ chuyển giới vô cùng xinh đẹp và gợi cảm, với sức chứa lên đến 500 người. Chương trình tổng hợp gồm ca múa nhạc, kịch diễn ra trong khoảng 1giờ 30 phút với những trang phục lộng lẫy và đầy màu sắc của các quốc gia châu Á, trong nền nhạc truyền thống của Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, thậm chí Việt Nam.

    Mỗi đêm, Alcazar Show có 3 xuất diễn, đặc biệt ngày thứ 7 diễn 4 xuất với xuất trước tiên bắt đầu từ 18h30. Kết thúc show diễn, các vũ công sẽ dàn hàng ngang chờ đợi chụp hình cùng khách và nhận tiền tip.

    Tiffany Show là một show diễn độc đáo ở Pattaya làm bằng lòng người xem bằng các tiết mục được dàn dựng siêu công phu, với âm thanh và ánh sáng hoàn hảo. Các tiết mục được dàn dựng tùy theo số lượng khách đến Pattaya Thái Lan vào thời điểm đó từ thị trường nào thì phục vụ người xem của nước đó. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi thấy những cô gái chuyển giới dễ nhìn của xứ sở chùa vàng trong trang phục áo dài, nón lá múa hát một bài hát tiếng Việt nào đó.

    Mỗi show diễn thường kéo dài khoảng 2 tiếng và cứ 2 tiếng tiếp theo lại có một show diễn khác. Sau show diễn, du khách cũng có thể thỏa sức chụp hình với những vũ công xinh đẹp này.

    [​IMG]

    Đến Thái Lan đừng bỏ qua show trình diễn của người chuyển giới

    Nếu chưa từng thưởng thức show trình diễn của người chuyển giới Thái Lan thì quả là điều đáng tiếc đối với bạn, bởi đó là một chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

    Chuyến du lịch Thái Lan sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn có dịp xem các show trình diễn của người chuyển giới Thái Lan tại Pattaya. Ở đây có 2 nhà hát biểu diễn show lớn là Alcazar show và Tiffany Show. Trong đó, Tiffany Show Pattaya có điểm mạnh là các vũ công được chọn lọc rất kỹ về mẫu mã. phần lớn các vũ công đều rất xinh xắn và có vóc dáng chuẩn.

    Alcazar show ko kể bề ngoài còn đòi hỏi các vũ công phải có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp và mềm dẻo. Alcazar show sở hữu một nhà hát được đầu tư hiện đại, đủ sức phục vụ cho 500 khách/show diễn. diện tích của hí trường cực kỳ rộng rãi và đặc biệt là khi nơi đây xem mỗi người còn được tặng một phần nước uống miễn phí. Bạn sở hữu biết, tất cả các phượt Thái Lan đều đưa khách đến thưởng lãm Alcazar show cho dù giá vé chẳng hề thấp chút nào? tiffany show Sau khi diễn xong mỗi chương trình, những vũ công dễ thương ấy sẽ cùng chụp hình cùng những du khách và nhiều người còn được tặng hoa và quà…

    Show Alcazar không chỉ nổi tiếng vì các diễn viên đều là người chuyển giới, mà còn vì mức độ hoành tráng của nó. Show được dàn dựng siêu công phu, với mỗi tiết mục tượng trưng cho một quốc gia, một nền văn hóa khác nhau. Sân khấu ở đây được thiết kế cực kỳ hiện đại và phông nền cũng được thay đổi liên tục để phù hợp với chủ đề của bài hát, điệu múa mà các vũ công xinh đẹp thể hiện.

    Do tính chất phục vụ khách du lịch Thái Lan từ khắp các nơi trên thế giới đến thưởng lãm, những nhà tổ chức đã vô cùng khéo khi đưa các bài hát nức tiếng của các quốc gia vào nội dung chương trình biểu diễn của họ. Du khách thập phương có thể tìm ở đây một chút sôi nổi của âm nhạc phương Tây, một chút trầm lắng của những giai điệu Trung Hoa, nhẹ nhàng lôi cuốn là những điệu múa của Malaysia, những màn múa bụng Ấn Độ hấp dẫn...

    Sau màn biểu diễn, những vũ công xinh đẹp, có đóng góp phổ biến cho rạp hát được ra sân đứng chụp hình chung với khách du lịch Thái Lan. Ở đây, một khách chụp hình chung với vũ công thì đều phải tip số tiền khoảng 40 bath (tương đương 28.000 VNĐ) – Hướng dẫn viên đã vui vẻ kể rằng, những ai muốn chụp hình chung thì nên chuẩn bị tiền lẻ để tip như một lời cảm ơn tới họ vậy.

    Quả là một chương trình đặc sắc phải không nào! nếu như bạn đang có ý định đi Thái Lan thì đừng bỏ lỡ cơ hội tour show diễn của người chuyển giới đặc biệt này nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này