QC Tiết lộ bí mật về đèn led âm trần chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 14/8/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn Led âm trần downlight nay đã là xu hướng và được sử dụng phổ biến khắp nơi từ ngôi nhà, không gian hộ chung cư cho đến siêu thị, nhà hàng, khách sạn…

    Cùng tìm hiểm thêm về đèn led âm trần, kết cấu, các loại đèn, những thương hiệu đèn âm trần, và tư vấn cách chọn đèn tốt nhất có thể đúng nhu yếu sử dụng qua bài viết sau đây.

    Đèn LED âm trần còn gọi là đèn led dowlight âm trần, đèn mắt trâu, đèn LED mắt ếch, đèn âm trần, đèn downlight…

    Đèn Dowlight âm trần thiết kế theo phong cách lắp ở những nơi như trần nhà, trên tường, kệ tủ gỗ, trần thạch cao. Nó được gọi là âm trần do phần thân được gắn sâu vào phía trần nhà chỉ với mặt phẳng bóng lõm lên phía trên, tạo cảm hứng khít sát. thông thường sở hữu hai loại đèn âm trần chính là đèn LED siêu mỏng và đèn âm trần dày, tùy thuộc vào nội thất và nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng lựa chọn không giống nhau.

    [​IMG]

    sở hữu 2 cách phân loại theo công dụng:

    Đèn led âm trần chiếu tỏa là khi lắp ở trên trần đèn cho ánh sang chiếu tỏa rộng và đều tạo làm cho không gian được sáng đều. đèn âm trần chống lóa chống nắng sản phẩm downlight âm trần này có lớp mặt kính mờ.

    Đèn led âm trần chiếu rọi, chiếu điểm (spotlight) là khi lắp đặt âm trần cho ánh sáng chiếu rọi điểm tùy và góc chiếu của đèn sẽ tạo nên hiệu ứng cho căn ánh sáng theo mong muốn của chúng ta chiếu sáng nội thất chiếu sáng tranh chiếu sáng shop Showroom …

    Đèn LED âm trần là gì?

    cấu trúc của Đèn LED Downlight âm trần

    Cũng giống như những loại Đèn LED khác đèn âm trần sở hữu kết cấu bởi 4 thành phần chính Driver LED, Chip LED, Thân đèn (bộ phận tản nhiệt), bề mặt chiếu sáng. Nhờ công nghệ LED tiên tiến mà 4 thành phần này ngày càng đc nâng cấp nhiều hơn nữa, đem đến nhiều công dụng ưu việt, cho người dùng thưởng thức hoàn hảo về technology ánh sáng thông minh.

    [​IMG]

    cấu trúc của Đèn LED Downlight âm trần

    Driver LED (Chấn lưu): thành phần này có chức năng chuyển dòng điện xoay chiều thành 1 chiều ổn định, bảo trì nguồn điện cho Đèn LED vận động cao nhất công năng mà ánh sáng không nhấp nháy, không chập chờn.

    Thân đèn (Tản nhiệt): Phần vỏ đèn được làm bằng Nhôm nguyên khối, kim loại tổng hợp nhôm, nhựa tản nhiệt cao cấp… đấy là bộ phận quan trọng giữ nghĩa vụ bảo vệ chip LED, các linh phụ kiện phía bên trong và cũng chính là nơi tỏa nhiệt, giúp đèn giữ vũng phong độ tuổi thọ, chuyển động bền bỉ.

    Chip LED: có thể nói rằng chip LED là trái tim của Đèn LED Dowlight – Là nơi biến điện năng thành ánh sáng thông qua các diode phát quang cực kì tiết kiệm điện.

    mặt phẳng chiếu sáng: Thường làm bằng PMMA (nhựa dẻo trong suốt) hoặc Mica có độ lan tỏa ánh sáng và chống chói tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này