QC Tiếp viên hãng hàng không nào gợi cảm nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan1, 24/1/17.

  1. tanphivan1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Ngoại hình là một trong những tiêu chí quan yếu nhất để trở thành tiếp viên hàng không. Hiểu được điều này, trang web du lịch Trippy đã sử dụng phần mềm tổng hợp khuôn mặt từ những nữ tiếp viên xinh đẹp nhất của mỗi hãng, sau đó đề nghị khách hàng bỏ phiếu bầu chọn ra người có gương mặt quyến rũ nhất. Kết quả, hãng hàng không Emirates chuyên bán Vé máy bay đi Santorini của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất đã giành giải nhất với chừng độ thu hút 7.17/10.


    Xếp ở vị trí thứ 2, 3, 4 là ba hãng hàng không của Mỹ, bao gồm United Airlines, Hawaiian Airlines và Delta Airlines, theo sau là WestJet, một hãng hàng không của Canada.

    tuy thế, kết quả này chưa thực sự chuẩn xác bởi khá nhiều hành khách chấm điểm dựa trên một số lý do khác, tỉ dụ như chừng độ thiện cảm dành cho hãng hàng không đó.


    [​IMG]

    Nữ tiếp viên gợi cảm được chú ý nhất năm 2016 của United Airlines. Ảnh: A fly guy.


    Đây không phải lần đầu tiên các nữ tiếp viên được xếp hạng mức độ hấp dẫn. Năm ngoái, Jay, chủ trang blog “A Fly Guy” đã đưa ra cuộc thi chọn lựa thành viên phi hành đoàn gợi cảm nhất thế giới. Anh kêu gọi các tiếp viên hãy chụp ảnh và đăng trên trang web với hashtag “#crewfies”. Từ đó đến nay, blog của anh đã nhận được hơn nửa triệu bức ảnh. Trải qua một thời gian dài tuyển, Jay đưa ra danh sách 60 bức ảnh đẹp nhất đến từ 49 quốc gia, làm việc tại hầu hết hãng hàng không trên thế giới. Theo đó, thành viên phi hành đoàn (bao gồm cả nam và nữ) đến từ United Airlines (Mỹ), KLM Royal Dutch Airlines (Hà Lan) và El Al (Israel) là những người được để ý nhiều nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này