News Tiếp cận khách hàng hiệu quả bằng hình thức Mobile Marketing

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi namihate, 27/6/22.

  1. namihate PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/18
    [​IMG]

    Hình thức Mobile Marketing là việc sử dụng các phương tiện không dây làm công cụ truyền tải nội dung như một kênh giao tiếp & truyền thông giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Mobile Marketing không chỉ là một xu thế truyền thông mới mà nó còn đang thực sự trở thành một công cụ mạnh mẽ để dành được sự chú ý và quan tâm từ khách hàng.

    Ngày nay, Khách hàng thường sẽ dùng Smartphone để tìm kiếm và lướt Web còn nhiều hơn máy tính để bàn, người ta thường nói đùa rằng họ sẽ bị “Tối cổ” khi không sử dụng Smartphone trong một thời gian. Tuy nhiên còn nhiều doanh nghiệp chưa khai thác được hết những tiềm năng của Mobile Marketing để phục vụ tốt cho chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp mình. Dưới đây AZTech sẽ giới thiệu các hình thức Mobile Marketing phổ biến thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng và đã mang lại cho họ những hiệu quả tuyệt vời.

    Mobile Marketing là gì?
    Mobile Marketing hiểu đơn giản là cách tiếp thị sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp mình bằng việc sử dụng hình ảnh, Video và nội dung truyền tải thông qua các thiết bị di động, máy tính bảng hay tablet đến với khách hàng. Tuy nhiên giống như các kênh tiếp thị khác, Mobile Marketing sẽ có nhiều hình thức và được hiển thị theo nhiều cách khác nhau để tương thích cho từng thiết bị, đối tượng & nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Mobile Marketing là gì?​

    Hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các thiết bị di động, hình thức Mobile Marketing sẽ trở thành một công cụ tiếp thị mạnh mẽ hiện tại và tương lai.

    Các hình thức Mobile Marketing phổ biến hiện nay
    Không chỉ dừng lại ở các hình thức tin nhắn quảng cáo truyền thống, cùng với sự bùng nổ của điện thoại thông minh, Mobile Marketing cũng đã có nhiều bước phát triển mới với nhiều chiến lược đa dạng hơn, dưới đây là các loại Mobile Marketing mà bạn có thể tham khảo.

    MMS Marketing
    Tuy mới xuất hiện nhưng hình thức MMS cũng nhanh chóng được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Với sự phát triển của công nghệ, MMS là những mẫu tin nhắn sử dụng cả chữ và hình ảnh, video âm thanh, trực quan sinh động để quảng cáo. Những tin nhắn này dễ tạo được hứng thú cho khách hàng, tăng hiệu quả quảng cáo. Tuy nhiên, khi sử dụng MMS, mức chi phí sẽ cao hơn nhưng sẽ cho ra hiệu quả cực kỳ cao.

    Công cụ Mobile Marketing WAP
    Công cụ này là phiên bản đơn giản hơn của Website trên giao diện di động, WAP cho phép doanh nghiệp bạn đăng tải toàn bộ thông tin, hình ảnh lên. Với hình thức Mobile Marketing này, thông tin sẽ được đưa đến khách hàng chi tiết hơn nhưng vẫn phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau.

    PSMS Marketing
    Đây là hình thức phát triển từ SMS marketing. Mức phí cao hơn tin nhắn văn bản thông thường. Nó thường được ứng dụng trong các chiến dịch kêu gọi khách hàng tham gia vào một trò chơi. Hoặc cũng dùng để bán các dịch vụ nhạc chuông, hình nền… Còn rất nhiều hình thức khác như: Call Mobile, In-Video Mobile Marketing, In-game Mobile Marketing, Wifi Marketing…

    SMS Marketing
    Xem chi tiết bài viết tại: Những hình thức Mobile Marketing phổ biến nhất hiện nay
     
    #1

Chia sẻ trang này