QC Tiện ích của dự án căn hộ Vinhomes Golden River quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 31/3/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Khu phức hợp đình đám siêu sang với vị trí độc tôn vinhome golden river bason được thiết lập bởi chủ đầu tư với những dự án “khủng” trên thị tường bất động sản về Accor là thương hiệu nổi tiếng thế giới, đặc biệt là ở châu Âu, nên sẽ thu hút khách châu Âu đến Phú Quốc. Nhưng Sonasea Villas & Resort không chỉ nhắm đến du khách châu Âu. Với diện tích lên đến 80ha, dự án hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí sôi động trên Đảo Ngọc, với nhiều loại hình bất động sản khác nhau, nhiều thương hiệu quản lý khách sạn khác nhau và đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

    Trong số những nhà đầu tư có năng lực trong và ngoài nước, cái tên Vingroup được lựa chọn trong quyết định của UBNDTPHCM. Tên tuổi này đã nổi lên như cồn với những dự án bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp tạo khả năng sinh lời cao và an toàn cho nhà đầu tư.

    [​IMG]

    Những cái tên như Royal City, Times City, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpear Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinhomes Central Park… Cùng với nhà tiền nhiệm với rất nhiều những nét tương đồng giữa dự án Vinhomes Central Park và vinhomes golden river hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị vượt trội để tạo nên một hệ thống chuỗi giá trị đẳng cấp nhất mà chủ đầu tư muốn dành tặng khách hàng của mình.

    Sự tâm huyết của chủ đầu tư kết hợp giữa nhu cầu ở ngày càng cao tại Tp.HCM, và môi trường sinh thái ven sông, qua bàn tay tài nghệ của một trong những chuyên gia hàng đầu về kiến trúc và xây dựng, Căn hộ Vinhomes Ba Son xứng đáng là khu trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên của Việt Nam có thể sánh cùng những trung tâm thương mại hàng đầu trong khu vực. Căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM sẽ là sự mong đợi của khách hàng.

    [​IMG]

    Với quỹ đất của nhà máy đóng tàu Ba Son trước đây rộng 30ha, chủ đầu tư Vingroup sẽ biến nơi đây thành khu phức hợp thương mại, văn phòng, nhà ở và biệt thự Vinhomes Ba Son với những tiện ích đẳng cấp khép kín nằm sát bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng.
     
    #1

Chia sẻ trang này