QC Tiện ích của căn hộ Vinhomes Ba Son cảng HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 20/1/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Với 1 quỹ đất vàng và rộng lớn như Ba Son, Vingroup chắc sẽ cho ra 1 can ho vinhomes ba son Khu du lịch Champa Island có diện tích 24.823 m2 (đã đi vào hoạt động) gồm hệ thống khách sạn 168 phòng theo tiêu chuẩn 4 sao và 5 khu tiện ích như trung tâm hội nghị, tiệc Ganesha, hệ thống các nhà hàng trong nhà - ngoài trời, hệ thống cà phê thư giãn và nhà hàng hải sản ven sông, hệ hồ bơi sinh thái lớn nhất Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng Cham Oasis có diện tích 37.020 m2 gồm 35 căn biệt thự ven sông, một khu căn hộ cao cấp condotel 6 tầng với 201 căn hộ sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện ích cộng đồng khép kín cao cấp.

    [​IMG]

    Theo kế hoạch đưa ra thì đầu năm sau thì công ty đóng tàu thủy Ba Son sẽ di dời và trả lại mặt bằng cho chủ đầu tư dự án Vinhomes Ba Son, mặt bằng rộng gần 30 hecta với 2 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng, một mặt tiếp giáp sông Sài Gòn.

    Khi có thông báo chính thức chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất giá dự án vinhomes bason Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố, đồng thời vô cùng thuận lợi để kết nối với các khu vực lân cận khác thông qua những tuyến đường lớn như đường vành đai 3, đại lộ Thăng Long...The Premier được xây dựng theo định hướng quy hoạch có tính tổng thể, đồng bộ và có tính hữu dụng tốt nhất cho cộng đồng dân cư sống tại đây. Bởi vậy, mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 60% và cả dự án chỉ được chia thành 55 ô đất, tương đương với 55 căn nhà liền kề.

    [​IMG]

    Vinhomes Ba Son có diện tích nhỏ hơn Vinhomes Central Park (43ha) nhưng Vinhomes Ba Son có vị trí tuyệt vời là nằm tại trung tâm quận 1, thuận lợi tất cả về mặt di chuyển và mua sắm, chăm sóc sức khỏe, họ tập ...
     
    #1

Chia sẻ trang này