QC Tích hợp truyền hình cáp và mạng internet trọn gói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lepvanthanh33, 30/5/19.

  1. lepvanthanh33 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/18
    Đất nước đang đi vào thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Các ngành, lĩnh vực đều cạnh tranh khốc liệt trong đó có ngành viễn thông. FPT không ngừng cải tiến và đưa ra dịch vụ chất lượng truyền hình cáp và internet.

    Dịch vụ truyền hình cáp và internet trọn gói tốt nhất Việt Nam từ FPT
    [​IMG]

    Hiện nay nhu cầu đăng ký và lắp đặt truyền hình cáp và internet ngày càng phổ biến rộng rãi. Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mà dịch vụ này mang lại. Bạn đã tìm được nhà cung cấp dịch vụ mạng uy tín và chất lượng cao chưa? Hãy đến với FPT và sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ truyền hình cáp và internet trọn gói tốt nhất Việt Nam thôi nào.

    Các dịch vụ FPT cung cấp

    Cho dù mục đích của bạn là sử dụng cho công việc hay giải trí thì internet đóng vai trò vô cùng quan trọng.Các nhà mạng hiện nay đều đưa ra những dịch vụ mới nhất và tốt nhất để thu hút khách hàng, FPT từ lâu là nhà cung cấp mạng internet với chất lượng cực tốt. Ngày nay không chỉ riêng mạng internet mà bạn còn có thể đăng ký gói cước truyền hình cáp và internet cáp quang của FPT một cách nhanh chóng với tính ứng dụng cao.

    Thay vì chỉ sử dụng internet riêng và đăng ký truyền hình cáp riêng như trước đây, khách hàng yêu mến FPT sẽ được đăng ký và lắp mạng internet truyền hình cáp vào bất kỳ lúc nào bạn muốn với 3 lựa chọn:

    +Nếu bạn đã có đường truyền internet của FPT thì bạn có thể đăng ký thêm dịch vụ truyền hình FPT và được nâng cấp đường truyền internet lên tốc độ cao hơn với mức giá thành rẻ nhất. (Khách hàng đang sử dụng đường truyền internet do FPT cung cấp)

    +Nếu chưa có đường truyền internet FPT và muốn đăng ký gói combo internet và truyền hình cáp FPT thì khách hàng phải đăng ký cả 2 dịch vụ này cùng lúc.

    + Sử dụng truyền hình không mất cước hàng tháng với đầu thu FPT Play Box , bạn sẽ bỏ ra 1 khoản tiền mua đầu thu ban đầu là bạn để sở hữu được tất cả các chức năng truyền hình liên tục được Update.

    Ưu đãi khi đăng ký lắp đặt gói cước internet và truyền hình FPT

    Bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau khi đăng ký và lắp đặt truyền hình cáp và internet, lắp mạng internet truyền hình cáp,gói combo internet và truyền hình cáp FPT:

    -Miễn phí modem wifi cho bạn khi đăng ký bất kỳ hình thức thanh toán nào.

    -Miễn phí 100% đường dây internet và truyền hình.

    -Khi sử dụng thêm dịch vụ cho tivi thứ 2.3.4 đóng thêm mỗi tivi chỉ 22.000 VNĐ tiền cước

    -Giảm phí thiết bị HD box , giá thị trường là 2.500.000 vnd

    -Liên tục có chính sách giảm cước sử dụng Internet và truyền hình.

    Bạn có muốn trải nghiệm gói cước truyền hình cáp và internet tốt nhất Việt Nam, hãy đăng ký cho FPT ngay hôm nay theo các cách sau:

    + Gọi tổng đài 1900 6600

    + Đăng ký online trên website FPT Telecom | Đăng Ký Online

    + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/
     
    #1

Chia sẻ trang này