Chia sẻ Tính năng cùng tiện ích trên xe điện Butterfly Dibao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuoiphan, 26/3/19.

  1. tuoiphan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/16
    Xe điện Dibao – Hãng chuyên sản xuất những mẫu xe điện hiện đại và ấn tượng. Đó là điều mà người dùng nhớ tới khi nhắc đến hãng xe điện này.

    Nằm trong top những mẫu xe máy điện “xịn xò” hiện nay của hãng chắc chắn phải nhắc đến cái tên xe điện Butterfly Dibao.

    Mẫu xe này được Dibao giới thiệu và chính thức lên kệ nhà Thế Giới Xe Điện cách đây không lâu cũng đủ để con dân thêm “bấn loạn” với thiết kế đầy nổi bật của mẫu xe này.

    Xe điện Butterfly Dibao mang tới kiểu dáng không lại nhưng nổi bật ở chỗ ít có những mẫu xe máy điện hiện nay có thể khai thác. Đó chính là thiết lế trung tính mà cả cánh mày râu đến chị em phụ nữ đều có thể sở hữu và sử dụng mẫu xe này.

    [​IMG]

    Chính vì vậy nên vẻ ngoài của xe được trang bị những mầu sắc trang nhã nghiêng về phần trung tính nhiều hơn nhằm thỏa mãn thị hiếu của đa số người dùng.

    Chất liệu sử dụng trên xe điện cũng được nhà sản xuất ưu tiên khi mẫu xe điện Butterfly Dibao được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chất liệu thuần tính tự nhiên.

    Hệ thống động cơ của nhà xe điện Dibao chắc không cần phải bàn bởi khả năng vận hành cực đỉnh đã được chứng mình qua rất nhiều mẫu xe. Và xe điện Butterfly Dibao cũng không phải là ngoài lệ

    Đúng như vậy, xe điện Butterfly Dibao được trang bị động cơ hiện đại có khả năng vận hành dạt mức vận tốc tối đa lên đến hơn 50km/h. Đòng thời, với mức vận tốc này xe máy điện cũng di chuyển được quãng đường dài hơn 80-100km trong một lần sạc.

    Sở hữu hệ thống động cơ khủng nên vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được chú trọng hơn. Và xe điện Butterfly Dibao được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, đèn Led siêu dáng cho hệ thống đèn ở mặt trước của xe, lốp không xăm…

    Hiện mẫu xe này đã nằm trên kệ tại Thế giới xe điện bạn nhé. Mời bạn ngang qua và trải nghiệm những tiện ích của mẫu xe này.



    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 2 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 3 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    *Showroom 4 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

    *Showroom 5 : 639 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.


    *Showroom 6 : 74 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    _____________________

    Hồ Chí Minh

    *Showroom 7 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Bình Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 8: 65-67 Đường Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3. Tp.HCM

    Kinh doanh: 0242.210.8888

    Bảo hành: 0966.888.8887
     
    #1

Chia sẻ trang này