Chia sẻ Thưởng thức món ăn truyền thống Nhật tại trung tâm thương mại Aeon

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 19/1/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Trung tâm thương mại aeon Mall bình dương được thiết kế thep phong cách Nhật Bạn, các mặt hàng được bán ở đây cũng đều xuất khẩu tại Nhật. Những món ăn truyền thống của Nhật Bản như bánh trà xanh, bánh xèo, Dorayaki, đồ chiên tempura đều có giá rẻ, dao động trên dưới 20.000 đồng/suất, thậm chí một số món giá chỉ dưới 10.000 đồng/suất. Đó là lý do thu hút nhiều thực khách xếp hàng dài đợi chờ tại Aeon Mall. Dù mới mở cửa ít ngày nhưng một loạt quầy hàng bán đồ ăn quanh khu vực đại siêu thị của Aeon Mall luôn tấp nập người ra kẻ vào. Bên cạnh lý do được nhiều thực khách viện dẫn như đồ ăn trình bày đẹp, hương vị, chất lượng chuẩn vị Nhật Bản thì lý do quan trọng nhất, hấp dẫn họ chính là yếu tố về mặt giá cả.
    [​IMG]

    Món sushi được các khách hàng đặc biệt ưa chuộng
    Đồ ăn Nhật Bản xưa nay được xem là ẩm thực dành cho giới có tiền với các món nổi tiếng như sushi, thịt nướng, lẩu Nhật, thịt xiên, cơm cà ri, bánh bạch tuộc, bánh xèo... Nếu vào một nhà hàng bình dân, những suất ăn này cũng có giá từ vài chục nghìn đến tiền trăm hay thậm chí là tiền triệu. Giá đồ ăn phụ thuộc một phần vào chất lượng cũng như không gian, phong cách phục vụ và thương hiệu. Mức giá cả vì thế cũng có sự dao động khá lớn, tùy nơi mà thực khách tìm đến thưởng thức. Thế nhưng, con số chưa đến 20.000 đồng/suất đồ ăn nhẹ "chính hiệu" Nhật Bản ngay tại trung tâm thương mại Aeon hiện đại do người Nhật đầu tư thì quả là lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Chính sự mới lạ này cũng là một trong những yếu tố mới lạ, hấp dẫn thực khách. Những khách hàng đến đây đểu thực sự bị ấn tượng khi các phần ăn này giá rẻ chỉ bằng nửa bên ngoài mà chất lượng có thể nói là so ngang với nhiều nơi khác". Trong khi đó, anh Hoàng (một thực khách khác) chia sẻ: "Cơm nắm Nhật bên trong có nhiều loại nhân rất thơm, ngon nhưng giá chỉ chưa đến 20.000 đồng/miếng. Các suất ăn này đều được để trong ngăn mát nhưng khi muốn hâm nóng, tôi lại có thể mang ra lò vi sóng mở 24/24 và hoàn toàn miễn phí, thực sự là rất tiện lợi". Nhiều thực khách tỏ ra rất hài lòng với việc được khám phá các món ăn "ngon - bổ - rẻ" tại đây nên dù phải xếp hàng chờ đợi, họ vẫn cảm thấy khá hứng thú, vui vẻ. "Các món tempura, xiên nướng giá cũng đều không quá 20.000 đồng trong khi chất lượng phục vụ cũng tốt nữa. Các quầy hàng có người đứng bán như đồ chiên, nướng đều có nơi làm nóng lại thực phẩm, giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn nên tôi và gia đình rất hài lòng", chị Nguyễn Thanh Thu (Từ liêm - Hà Nội) chia sẻ. Dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi lại tại trung tâm thương mại Aeon này dịp cuối tuần:



    [​IMG]
    Nhiều món ăn giá chỉ 6.000 đồng... Các loại bánh được làm theo phong cách Nhật trông rất hấp dẫn.

    [​IMG]

    Các gian hàng chật kín khách
    [​IMG]
    ... Đặc biệt là vào dịp cuối tuần.

    Hãy đến với trung tâm thương mại Aeon ngay thôi các bạn ơi để được thưởng thức đồ ăn truyền thống của người Nhật với mức giá hợp lý đã thực sự thu hút khách hàng Việt. Vào dịp cuối năm này các bạn còn được nhận rất nhiều phần quà khi tham gia các sự kiện khuyến mại lớn tại trung tâm. Đặc biệt có giao lưu với TRẤN THÀNH - NGÔ KIẾN HUY tại trung tâm thương mại aeon mail vào mùng 2- 3 tết

    Nguồn: Cổng tin tức - Tin tức cập nhật 24h, tin nhanh, tin mới, đọc báo, báo mới
     
    #1

Chia sẻ trang này