QC Thưởng thức hương vị bánh mì trên khắp thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtram07032014, 26/5/14.

  1. minhtram07032014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Không chỉ người Pháp mới sở hữu những chiếc bánh mỳ thơm ngon hảo hạng mà người Mỹ, người Đức... cũng rất đỗi tự hào về món ăn thông dụng này.

    Bánh mì Pháp

    [​IMG]

    Những quý ông đầu đội mũ Bê rê, dắt chiếc xe đạp với ổ bánh mì Baguette ở giỏ xe chính là một hính ảnh kinh điển của người Pháp trong mắt những người nước khác. Bánh mì Pháp hay còn gọi là Baguette chính là ổ bánh mì dài có vỏ giòn tan. Bữa ăn sáng truyền thống kiểu Pháp luôn có những miếng bánh mì phết mứt và ngâm vào cà phê hoặc Chocolat nóng, hay là ổ bánh mì nóng mới ra lò phết pate, kẹp các loại nhân khác nhau như thịt gà, thịt cừu kèm thêm xà lách tươi rói. Du khách đến Pháp sẽ rất dễ dàng bắt gặp những hàng bánh mì bán loại bánh này trên phố.

    giá phòng khách sạn hà nội

    Bánh Mì New York

    [​IMG]

    Bánh mỳ bagel hay còn gọi là bánh mỳ vòng có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng đến thế kỷ 19 thì trở nên được ưa chuộng ở New York. Bagel là một chiếc bánh vòng được làm từ bột nhão và men, đem luộc trước rồi nướng sau, cả hai mặt bánh được phủ hạt vừng hoặc hạt poppey. Bánh mì Bagel được ăn kèm với nhiều loại nhân ngọt như kem, pho mát...hoặc nhân mặn như cá hồi hun khói...

    khách sạn ở ho chi minh city

    Bánh mì Đức

    [​IMG]

    Bánh mì đen Pumpernikel là loại bánh mì của của người nghèo, tù nhân và thuỷ thủ đi biển thời xưa của nước Đức. Nhưng dần dần mùi vị thơm ngon và công dụng rất tốt của bánh mì đen khiến nó trở thành món ăn quen thuộc trong các bữa ăn của người Châu Âu. Bánh mì đen Pumpernikel có vỏ và ruột màu đen, được làm từ lúc mì đen, mạch nha, trứng sữa và được đem hấp.

    khách sạn ở ha long giá rẻ
    Bánh mì Việt Nam

    [​IMG]

    Món bánh này là món ăn bình dân và quen thuộc của người dân Việt Nam. Bánh mì được cho là du nhập từ nước Phápnhưng người Việt Nam đã chế biến thêm, mang đến một món ăn có khẩu vị rất hấp dẫn. Các loại bánh mì được yêu thích như bánh mì thịt, bánh mì bì, bánh mì xíu mại, bánh mì bò kho...



    Chuyên trang du lịch của tờ báo nổi tiếng The Guardian đã bình chọn bánh mì Việt Nam là một trong 10 món ăn đường phố ngon và hấp dẫn du khách nhất thế giới.

    khách sạn ở ha noi giá rẻ

    khách sạn ở hội an giá rẻ

    khách sạn ở sa pa

    khách sạn ở sai gon giá rẻ

    khách sạn ở saigon giá rẻ

    khách sạn hội an giá rẻ

    khách sạn ở ninh bình giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này