QC Thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng cao cấp Liveevil

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi liveevil, 18/6/19.

  1. liveevil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Liveevil – Là một thương hiệu đầm thiết kế sang trọng quý phái dành cho các quý cô thành thị
    Từ năm 2015 liveevil đã được thành lập Với 2 cửa hàng nằm ở tọa lạc tại 2 trung tâm lớn của thành phố đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước Việt Nam :

    Nghệ thuật và dấu ấn sáng tạo riêng

    Stylist lâu năm là chủ sở hữu sâu rộng cùng kiến thức về thời trang thiết kế cao cấp.Liveevil tự hào về tất cả các sản phẩm mình làm ra đều được kiểm tra kĩ lưỡng mang lên một phom chuẩn tôn được đường cong của người phụ nữ khi sở hữu Khiến mọi các quý cô và những cô gái cá tính trở nên rạng ngời khác biệt khi mang trên mình sản phẩm của liveevil.

    Các quý cô , tín đồ thời trang thiết kế trong và ngoài nước khi ghé thăm 2 cửa hàng sẽ được bắt gập những item thời thượng nhất trong mắt của mình .


    [​IMG]


    Là điểm đến quen thuộc của những ngôi sao trong showbiz Việt như : MC- Ca sĩ hari won,diễn viên diễm my , hoa hậu người việt tại Úc Jolie Nguyen,Hot girl salim

    Và đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình chưa định hình được phong cách riêng cho bản thân?

    Hãy để Live Evil giúp bạn !!
    bạn sẽ được chào đón tại Liveevil. Là một quý cô thời đại mới biết chăm sóc yêu thương bản thân để được đẹp hơn trong mắt gia đình. cửa hàng chăm chút từng sản phẩm sản phẩm sẽ hứa hẹn trở thành xu hướng mới cho nền thời trang ở thời đại mới xu hướng mới là thoi trang thiet ke cao cấp đối với giới trẻ nói chung và phái đẹp nói riêng trong ngày công nghiệp thời trang đang phát triển hiện nay.
    Hiện nay xu hướng đồ thiết kế rất phát triển trong nước, tuy nhiên phải thực sự dấn thân và đam mê ngành thời trang bạn mới có thể hiểu và cảm nhận được sự vất vả và khó khăn của những người trong nghề khi cho ra được sản phẩm, bộ sưu tập mới. sản phẩm chất lượng không thể đánh giá bằng mắt thường ranh giới của việc học hỏi với sao chép lại của những nhà tạo kiểu quá mõng manh chỉ có những người trong ngành mới hiểu được Nhưng Liveevil tin với sức trẻ cùng sự đam mê học hỏi và mong muốn phát triển nền thời trang nước ngoài ,

    Liên hệ hoặc ghé qua 2 store của Liveevil để lựa chọn cho mình những sản phẩm đầm thiết kế sang trọng và ưng ý nhất nhé.
    Liveevil luôn chào đón mọi quý cô khi ghé thăm cửa hàng tại 2 địa chỉ :

    73 Ly Tu Trong, District 1, HCMC - 0902351989
    204 Pho Hue, Hai Ba Trung, Ha Noi – 0918757480
    Fanpage: Liveevil - Home | Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này