QC Thương hiệu mỹ phẩm IASO Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iasohq, 15/6/19.

  1. iasohq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/18
    Nhắc đến mỹ phẩm chúng ta không thể nào bỏ qua xứ sở kim chi Hàn Quốc, với xu hướng đẹp nhẹ nhàng, tinh tế bằng cách trang điểm tự nhiên nhưng không kém phần trẻ trung, mỹ phẩmHàn Quốc được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng, trong đó phải kể đến IASO.

    IASO được khởi nguồn từ tên người con gái của vị thần y trong thần thoại Hy Lạp Asclepius, ông đã đặt tâm huyết và hoài bão của mình vào y học và điều trị. Vì thế, ông không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu về các loại thảo dược, nhân sâm quý hiếm rất tốt và thân thiện với mọi loại da của chị em phái đẹp.

    [​IMG]

    IASO được thành lập vào năm 2001, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, với quá trình phát triển mạnh mẽ rất đáng tự hào.

    • Năm 2006: IASO mở rộng và phát triển tại New Zealand
    • Năm 2009: IASO phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam
    • Năm 2010: IASO tiếp tục được phát triển tại Mỹ.
    • Năm 2012: IASO đến với thị trường Singapore và Indonesia
    Đến nay, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm IASO được khách hàng rất ưa chuộng và đón nhận, với hơn 200 shop mỹ phẩm trên khắp các tỉnh thành, do công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á phân phối mỹ phẩm độc quyền.

    [​IMG]

    Được nghiên cứu, phát triển & kiểm chứng bởi “VIỆN NGHIÊN CỨU DA LIỄU KOLMAR HÀN QUỐC". Đồng thời IASO được áp dụng các công nghệ hiện đại nhất kết hợp với việc khai thác các thành phần thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, dựa trên nghiên cứu chuyên môn của các bác sĩ da liễu hàng đầu, các nguồn khoáng chất và các nguồn dinh dưỡng từ đại dương, các sản phẩm IASO ra đời không những mang đến sức khỏe mà còn mang đến sắc đẹp tự nhiên cho da. Chính vì những lý do trên mà dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu IASO không chỉ giúp cho làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời mà còn giúp da tái tạo, thêm khỏe mạnh và săn chắc tự nhiên.

    Chính vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, lại là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng, nên ngày càng nhiều bạn trẻ muốn đăng ký trở thành đại lýmỹ phẩm Hàn Quốc IASO, bạn có muốn kinh doanh mỹ phẩm cùng IASO không?
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này