QC Thuốc Velpaclear – Sofosbuvir 400mg và Velpatasvir 100mg (Hộp 28 viên)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Thuốc kê đơn AZ, 27/1/21.

  1. Thuốc kê đơn AZ PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/11/20
    Thuốc Velpaclear là thuốc điều trị viêm gan C, được sản xuất bởi Abbott- một trong những công ty dược phẩm lớn nhất thế giới. Thuốc Velpaclear là kết hợp của 2 hoạt chất chính Sofosbuvir 400mg và Velpatasvir 100mg. Thuốc Velpaclear là một trong những thuốc thuộc thế hệ thuốc mới nhất trong điều trị bệnh viêm gan C mạn tính trên cả 6 type.

    Thành phần
    Mỗi viên nén Velpaclear chứa:
    • Sofosbuvir: ……………….400mg
    • Velpatasvir: ………………100mg
    • Tá dược vừa đủ 1 viên
    Công dụng – Chỉ định
    Thuốc Velpaclear được chỉ định điều trị người lớn nhiễm viêm gan virus C mạn tính type 1, 2, 3, 4, 5, và 6 không có hoặc có xơ gan (xơ gan còn bù, xơ gan mất bù).
    Đối tượng sử dụng
    Bệnh nhân viêm gan C trên cả 6 type ở người trên 12 tuổi, cân nặng lớn hơn 35kg.
    Liều dùng
    Liều dùng: 1 viên/ngày. Dùng vào một thời điểm cố định trong ngày, vào buổi sáng.
    Thời gian điều trị:

    Bệnh nhân xơ gan và xơ gan còn bù: 12 tuần.

    Bệnh nhân xơ gan mất bù: 24 tuần hoặc 12 tuần + Ribavirin.

    Xuất xứ
    Công ty Dược phẩm Abott- Mỹ
    Quy cách
    Hộp 1 lọ 28 viên
    Dạng bào chế
    Viên nén
    Giấy phép & chứng chỉ
    Số đăng ký …
    Bảo quản
    Nơi khô mát, nhiệt độ không quá 30°C, tránh sánh sáng trực tiếp. Lọ thuốc luôn phải đậy nắp chặt, kín sau khi sử dụng. Để xa tầm tay của trẻ em và vật nuôi.
    Thuốc Velpaclear có tốt không
    Thuốc Velpaclear đã đem lại hiệu quả trong việc điều trị viêm gan C bằng cách kết hợp 2 dược chất Sofosbuvir và Velpatasvir trong thuốc thế hệ mới. Velpaclear vừa giúp tăng hiệu quả điều trị, vừa rút ngắn thời gian điều trị so với các thuốc thế hệ cũ trước đó.

    FDA chấp nhận thuốc kết hợp sofosbuvir/velpatasvir dựa vào 4 nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng đánh giá an toàn và hiệu quả của thuốc này.

    • 3 nghiên cứu ở 1.558 bệnh nhân nhiễm HCV không có xơ gan hoặc xơ gan nhẹ. Kết quả 95-99% không phát hiện virus sau 12 tuần điều trị.
    • 1 nghiên cứu ở 87 bệnh nhân viêm gan C có xơ gan ở mức độ trung bình đến nặng, sử dụng kết hợp sofosbuvir/velpatasvir với ribavirin. Kết quả 94% không phát hiện virus viêm gan C.
    Sofosbuvir là một hoạt chất có cấu trúc tương tự, gần giống với các tiểu đơn vị giúp cấu tạo nên ADN hay ARN. Khi sử dụng thuốc, Sofosbuvir được hấp thu nhanh qua đường tiêu hóa vào cơ thể, sau đó Sofosbuvir sẽ đến gan và nhờ cấu trúc đặc biệt của mình Sofosbuvir sẽ tham gia vào quá trình tổng hợp các yếu tố di truyền mới, tạo virus mới, quá đó làm sai khác các yếu tố di truyền, làm quá trình tổng hợp tạo virus mới không được hoàn thành, virus mới không được tạo ra, ức chế quá trình nhân lên và giải phóng virus khỏi tế bào gan.

    Velpatasvir là một chất ức chế men NS5A – một loại men có tác dụng cắt các chuỗi protein mạch dài trong các tế bào gan thành các mảnh nhỏ khác nhau để lắp ráp lại tạo thành các tế bào virus mới hoàn chỉnh. Chính nhờ sự ức chế men NS5A của Velpatasvir này sẽ làm cho các tế bào virus không có protein mạch ngắn, không có nguyên liệu để hình thành nên virus mới, ức chế quá trình tổng hợp virus mới.



    Hiện nay, trên thị trường và tại thuockedonaz.com có rất nhiều thuốc điều trị bệnh viêm gan C mạn tính có cùng thành phần như Epclusa, MyVelpa, Velsof … Nhìn chung các loại thuốc điều trị viêm gan C đều có các tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu…Tuy nhiên mỗi loại thuốc có những ưu, nhược điểm riêng về giá cả cũng như công dụng. Vì vậy, người bệnh nên liên hệ với y, bác sĩ để được tư vấn loại thuốc hiệu quả và phù hợp nhất.

    Sản phẩm tương tự thuốc Velpaclear
    Một số thuốc có thành phần Sofosbuvir 400mg và Velpatasvir 100mg như:

    • Thuốc Epclusa (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Gilead – Mỹ)
    • Thuốc VELSOF (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Natco – Ấn Độ)
    • Thuốc Velpanat (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Natco – Ấn Độ)
    • Thuốc Lucisovel (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Lucius – Ấn Độ)
    • Thuốc Myvelpa (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Mylan – Ấn Độ)
    • Thuốc Sofosvel (Hộp 6 viên) Công ty Beacon – Ấn Độ
    • Thuốc Hepcvel (Hộp 28 viên) Công ty Cipla – Ấn Độ
    • Thuốc Panovir (Hộp 28 viên) Công ty Incepta – Ấn Độ
    • Thuốc Velpanex (Hộp 28 viên) Công ty Everest – Ấn Độ
    • Thuốc Velakast (Hộp 28 viên) Công ty Dược phẩm Aprazer Ấn Độ
    • Thuốc Velasof (Hộp 28 viên) Công ty Dược phẩm Hetero Healthcare Limited- Ấn Độ
    Một số hình ảnh của thuốc Velpaclear
    Từ ngày 16/03/2020 bên công ty Abbott có thay đổi bao bì thuốc Velpaclear (mẫu hộp mới có viền xanh). Trong thời gian tới chúng tôi vẫn phân phối đồng thời song song 2 mẫu là mẫu thuốc Velpaclear mẫu cũ (hộp có viền đỏ), và mẫu thuốc Velpaclear mới (hộp có viền màu xanh)



    [​IMG]
    Thuốc Velpaclear (Mẫu cũ)


    [​IMG]
    Thuốc Velpaclear (Mẫu mới)


    Nếu còn thắc mắc về thuốc Velpaclear hay bất cứ thuốc nào điều trị viêm gan C mạn tính: Thuốc Velpaclear giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc Velpaclear ở đâu uy tín? Velpaclear là thuốc gì? Công dụng, thành phần của thuốc Velpaclear là gì? Tác dụng phụ của thuốc Velpaclear là gì? Biểu hiện khi bị tác dụng phụ của thuốcVelpaclear ? Thuốc điều trị bệnh viêm gan C có hiệu quả? Vui lòng liên hệ với thuockedonaz theo số hotline 0923 283 003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn một cách chính xác và tận tâm nhất. Thuockedonaz xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết: Thuốc Velpaclear (Hộp 28 viên ).

    Bài viết chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin, quý khách hàng không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.
     
    #1

Chia sẻ trang này