QC Thuốc giải rượu Nhật Bản loại nào hiệu quả?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 1/12/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Thuốc giải rượu Ukon Orihiro, viên uống giải rượu DHC hay viên giải rượu shugo Densetsu là các sản phẩm thuốc giải rượu Nhật Bản không xa lạ với những người thường xuyên sử dụng bia rượu bởi nó giúp trị được các triệu chứng đau đầu, giải độc gan và bảo vệ cơ thể của bạn.

    Để giúp những người muốn tìm hiểu về loại sản phẩm này, Nhật Bản Shop sẽ giới thiệu cho các bạn nhé.
    Viên uống giải rượu DHC
    DHC có thành phần là bột nghệ tươi cao cấp của Okinawa, các tinh chất như sáp ong, lecthin được lấy từ đậu nành và vitamin E cùng glycerin, kết hợp với củ riềng. Viên uống giải rượu DHC có tác dụng giải độc và bảo vệ gan không cho não bộ và hệ thần kinh không bị các tác động bởi các độc tố có trong bia rượu. DHC giúp điều hòa hệ thần kinh, giúp bạn tỉnh táo, đau đầu và không bị mệt mỏi sau khi sử dụng bia rượu.

    Sản phẩm này là sản phẩm đặc biệt dành cho người phải tiếp xúc với lượng bia rượu nhiều và bạn cần sử dụng từ 1 đến 2 viên trước khi uống rượu để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Viên giải rượu Nhật Bản Shugo Densetsu
    Shugo Densetsu gây ấn tượng với việc sử dụng 4 loại nghệ và 4 loại thảo dược để tạo nên sản phẩm. Trong đó 4 loại nghệ bao gồm nghệ hoàng kim, nghệ vàng, nghệ tím và nghệ trắng- với mỗi thành phần nghệ đã có tác dụng giải rượu rất tốt như nghệ hoàng kim dùng để ổn định đường huyết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    [​IMG]

    Với nghệ vàng giúp bạn ổn định lượng Cholesterol , tăng cường tiêu hóa và ổn định huyết áp. Nghê trắng giúp cho việc thanh lọc máu, bài trừ các chất độc hại và các kim loại nặng ra ngoài cơ thể hơn nữa làm giảm căng thẳng, đau đầu mệt mỏi và làm chậm tác động của lão hóa.

    Bốn loại thảo dược bao gồm lá ổi, lá dây thìa canh, lá húng chanh và lá húng thơm từ đó tạo ra công dụng đặc biệt của sản phẩm Shugo.

    Thuốc giải rượu Ukon Orihiro
    Thành phần của Ukon bao gồm chất curcumin được chiết xuất từ củ nghệ - đây cũng là chất được cho là thế hệ chất phòng chống loại ung thư mới. Các loại vitamin bao gồm Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin PPP giúp chuyển hóa và dẫn xuất các chất tốt nhất từ đó tổng hợp acid citric- có tác dụng là giảm nồng độ cồn và chuyển óa thành nước và Co2 để không gây độc hại cho cơ thể.

    Ukkon giúp hạn chế các chất độc hại làm giảm sức ép lên gan, điều hòa hệ thần kinh không bị ức chế, giảm các triệu chứng mệt mỏi và đau đầu từ đó làm bạn tỉnh táo hơn.

    Trên đây là các sản phẩm thuốc giải rượu được cả người tiêu dùng ở Việt Nam và Nhật Bản tin dùng lựa chọn. Hy vọng với các thông tin mà chúng tôi đem đến cho bạn hữu ích nhé. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Xem thêm: Top 8 loại thuốc giải rượu Nhật Bản - "ĐƯỢC ƯA CHUỘNG"
     
    #1

Chia sẻ trang này