QC Thuốc giải rượu của Nhật - Top 3 loại thuốc uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 20/11/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Củ nghệ- Ngoài công dụng chính được nhiều người biết đến là làm gia vị cho các món ăn thì nhiều người có thể bất ngờ khi nó có thể là một nguyên liệu chính cho các sản phẩm thuốc. Trong đó phải kể đến như thuốc giải rượu hoặc thuốc điều trị bệnh dạ dày.

    Bài viết này Shop Nhật Bản sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm thuốc giải rượu được điều chế từ nghệ để cho bạn có thể quan tâm và có nhu cầu sử dụng.

    Viên uống giải rượu DHC
    Sản phẩm này là một sản phẩm nổi tiếng của hãng DHC với thành phần chính là bột nghệ tươi cao cấp của Okinawa rất giàu Curcumin, các tinh chất như sáp ong, Vitamin E, chiết xuất lecithin được lấy từ đâu nành tinh chất củ nghệ được kết hợp với củ riềng.

    DHC giúp giải độc và bảo vệ gan giúp hệ thần kinh tráh được các tác động bởi các độc tố trong rượu. DHC giúp bài trừ sự tạo thành Acetaldehyd – chất gây độc cho cơ thể để giảm sức ép lên gan từ đó giúp tỉnh táo, mệt mỏi sau khi uống rượu bia.

    Xem thêm: Viên giải rượu Shugo Densetsu (gói lớn) - Shop nhật bản

    Thuốc bột giải rượu Super Ukon EX
    Đây là sản phẩm được tạo ra bởi những nguyên liệu từ thiên nhiên như nghệ vàng, nghệ tím, mật ong, men vi sinh giúp chuyển hóa các thành phần độc hại của rượu đối với với cơ thể, làm giảm tác động tối đa đối với hệ thần kinh, giảm say hiệu quả.

    Super Ukon EX giúp bạn hoàn toàn tỉnh táo, giải độc nhanh, tăng tửu lượng, giúp chuyển hóa chất cồn có trong rượu, giảm độc tố, giúp cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể bạn có năng lượng và sức chịu đựng tốt hơn.

    Trong trường hợp nếu bạn đã uống say mới sử dụng sản phẩm thì nó sẽ giúp bạn nhanh hết cơn say và không có cảm giác mệt mỏi khi tỉnh.

    Thuốc giải rượu Ukon
    [​IMG]

    Với thành phần chính trong đó là curcumin được chiết xuất trực tiếp từ củ nghệ - đây cũng là chất tiêu biết nhất co việc phòng chống ung thư mới được tìm thấy và có hiệu quả cao trong việc giải độc và bảo vệ gan của bạn. Ngoài ra còn là sự kết hợp của Acid citric và các loại Vitamin có tác dụng làm giảm nồng độ cồn trong máu và chuyển hóa các chất.

    Ukon không có tác dụng chống say cho bạn hoàn toàn tuy nhiên nó giúp bạn được giảm cơn say, hạn chế các sức ép trực tiếp lên cơ thể cũng như chống mệt mỏi và nhức đầu sau khi uống rượu bia. Với việc được chiết xuất từ nghệ nên rất an toàn cho quá trình sử dụng của bạn.

    Trên đây là một vài loại thuốc giải rượu được điều chế từ nghệ hy vọng với loại thuốc giải rượu Nhật Bản này sẽ giúp bạn tỉnh táo trong mọi cuộc nhậu.
     
    #1

Chia sẻ trang này