QC Thuốc giải rượu của Nhật cho quý ông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 27/11/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Hiện nay tỷ lệ sử dụng bia rượu của người Nhật luôn ở mức cao, nhận thấy việc nếu sử dụng bia rượu nhiều sẽ khiến bạn bị đau đầu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến gan và bộ phận của cơ thể, các nhà nghiên cứu của Nhật bản đã nghiên cứu thành công ra các sản phẩm là thuốc giải rượu Nhật Bản.

    Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về một vài sản phẩm thuốc giải rượu nhé.

    Thuốc giải rượu DHC
    Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên DHC, với thành phần chính bao gồm bột nghệ tươi cao cấp Okinawa rất giàu lượng Curcumin cùng với các tinh chất như sáp ong,Lecithin được lấy từ đâu nành, các loại vitanim trong đó chủ yếu là vtamin E được kết hợp với củ riềng đã tạo ra công dụng của sản phẩm như sau giúp bài trừ sự tạo thành của các chất gây độc cho cơ thể, giảm sức ép đó lên gan từ đó giúp cho hệ thần kinh được thư giãn không bị ức chế hay phấn kích quá mức, giúp bạn nhanh tỉnh táo và không bị đau đầu quá nhiều khi sử dụng rượu bia.

    Thuốc giải rượu Shugo Densetsu
    [​IMG]

    Đây là loại thuốc được sản xuất bởi công nghệ và dây chuyền của Nhật bản vì vậy được rất nhiều người dân Nhật Bản tin dùng sản phẩm. Với mỗi thành phần có trong sản phẩm đảm nhận một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn giải rươu như sau.

    Với nghệ hoàng kim giúp cho hệ thống miễn dịch của bạn được tăng cường, ổn định huyết áp- đây cũng là công dụng của nghệ Trắng. Với nghệ tím giúp cho dạ dày, tá tràng và gan của bạn có thể chống lại các gốc tự do, còn nghệ Vàng giúp ổn định lượng cholesterol có trong máu, giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra tốt nhất.

    Bốn loại thảo dược được kết hợp cùng là Lá ổi, lá dây thìa canh, lá húng thơm và lá húng chanh giúp ổn định đường truyển, kiểm soát lượn calo và chất béo trong cơ thể giúp bổ sung thêm các chất như canxi, photpho.

    Xem thêm: Viên giải rượu Shugo Densetsu (gói lớn) - Shop nhật bản

    Thuốc giải rượu Nhật Bản Ukon
    Sản phẩm giúp bảo vệ gan, hê thần kinh và tụy khôn bị ảnh hưởng bởi các độc tố có trong rượu, tuy sản phẩm không giúp bạn giải rượu một cách hoàn toàn nhất nhưng nó giúp cho việc hạn chế hình thành các chất độc ảnh hưởng trực tiếp và gây sức ép lên hệ thần kinh đồng thời làm giảm tình trạng đau đầu, mệt mỏi và ức chế quá mức sau khi bạn sử dụng bia rượu

    Để có được công dụng như thế là do sự kết hợp của các thành phần như Curcummin, Acid Citric, Các loại vitamin như Vitamin C, B8..

    Ngoài việc bạn sử dụng thuốc giải rượu của Nhật Bản bạn cũng nên kết hợp thêm các loại như việc uống nhiều nước, ăn một số loại quả như cam,.. để làm giảm bớt nồng độ của bia rượu. Hy vọng với các sản phẩm thuốc giải rượu mà nhatban.vn mang đến cho bạn, bạn có thể chọn được sản phẩm phù hơp với mình nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này