QC Thuốc bổ não và tăng cường trí nhớ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 25/11/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Hiện nay với việc công việc quá nhiều áp lực nhiều vấn đề cần phải suy nghĩ từ đó khiến cho não bộ phải hoạt động rất nhiều. Não bộ được xem là bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể.

    Để cho não bộ của bạn được hoạt động tốt chúng ta thường bổ sung thêm các thực phẩm bổ não, trong bai viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm thuốc bổ não và tăng cường trí nhớ đến từ Nhật Bản để bạn tham khảo và lựa chọn sử dụng.

    Thuốc bổ não DHA Morinaga
    Với thành phần trong mỗi viên thuốc bao gồm các protein, lipit, Carbonhydrate, natri, DHA và các dầu cá tinh khiết giúp em đến các vitamin qua trọng như Viamin A, Vitamin D giúp chống oxy hóa, não bộ được tăng cường trí nhớ, đầu óc luôn tỉnh táo.

    Sản phẩm này có thể sử dụng mỗi ngày 3 viên trước bữa ăn hàng ngày để đạt được viêc hấp thụ DHA tốt nhất.
    Viên uống bổ sung DHA- EPA Noguchi
    Thành phần chính của sản phẩm được tạo bởi từ lá Ginkgo Biloba, DHA và EPA, sáp ong vàng, dầu đậu tương và Lecithin được chiết xuất từ đậu nành. Sản phẩm này giúp cho việc hỗ trợ và điều trị chứng thiểu năng tuần hoàn não, suy giảm chức năng não bộ, giúp người dùng hạn chế các triệu chứng như đau đầu, suy giảm trí nhớ và tăng khả năng nhận thức. Ngoài ra sản phẩm này cũng đã được kiểm chứng là tất tốt cho việc cải thiện tình trạng bệnh sa sút trí tuệ ở người lớn tuổi hiện nay.

    Xem thêm: Tại sao phải sử dụng thực phẩm chức năng hàng ngày? - Shop nhật bản

    Thuốc bổ não Asahi
    Thành phần chính của Asahi là bột lá Ginkgo và các chất có trong đó như hạt silic, axit béo, cellulose và các loại canxi stearat giúp tăng cường máu lưu thông qua các chi, hỗ trợ cho việc hạn chế phòng ngừa tai biến mạch máu não, hỗ trợ cho việc hoạt động của tế bào não, tăng cường khả năng tập trung từ đó làm bảo vệ sự lão hóa của cơ thể.

    Thuốc bổ não DHA Orihiro
    [​IMG]

    Thành phần chính của thuốc bổ não được tạo bởi 70% thành phần DHA, kết hợp với 3% EPA và Vitamin e cùng với Glycerin giúp chống oxy hóa hiệu quả. Sản phẩm này giusp cung cấp máu lên não, tăng cường trí nhớ, bảo vệ các tế bào thần kinh, giúp não làm việc hiểu quả trong một thời gian dài, tăng khả năng phân tích và suy đoán chính xác cho người sử dụng.


    Thuốc bổ não DHA DHC
    Sản phẩm này đang là sản phẩm được ưa chuộng và được nhiều người sử dụng và được các trang thương mại và uy tín chứng nhận về tỷ lệ bán sản phẩm.Đây là sản phẩm được chiết xuất từ cá ngừ, cá mòi rất phù hợp với những người không thích ăn cá rất tốt cho não, giúp cho sự căng thẳng trong công việc được tốt hơn, tăng khả năng tập trung.

    Hiên nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm thuốc bổ não của Nhật Bản được nhiều người giới thiệu cũng như quan tâm sử dụng. Hy vọng với các sản phẩm mà Shop Nhật Bản vừa mang đến cho bạn sẽ giúp cho bạn tìm được sản phẩm phù hợp.
     
    #1

Chia sẻ trang này