QC Thuốc bổ não và tăng cường trí nhớ loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 10/11/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Hiện nay với nhu cầu tiêu dùng của mọi người ngày càng cao, kéo theo đó là sự phát triển của các khoa học công nghệ các đất nước trên thế giới đã cho ra sản phẩm thuốc bổ não rất tốt cho mọi người. Trong đó Nhật bản là địa chỉ tạo ra nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe và chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá rất cao.

    Để giải đáp cho người tiêu dùng loại thuốc bổ não của Nhật Bản nào tốt và đảm bảo trong bài viết này nhatban.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm để bạn có thể yên tâm và lựa chọn nhé.

    Thuốc bổ não Ginkgo Biloba
    [​IMG]

    Ginkgo Biloba được chiết xuất từ lá bạch quả, DHA được lấy từ dầu cá , lecinthin được lấy từ đậu nành, các loại vitamin, các chất như sáp ong, dầu cây rum….. giúp cho việc cung cấp máu, oxy được điều hòa và tăng lưu lượng máu một cách đều đặn, tăng khả năng tập trung và tăng cường trí nhớ giúp cải thiện tình trạng lú lẫn, mệt mỏi nhất là đối với những người làm việc trí óc thường xuyên hoặc là học sinh sinh viên.

    Viên uống Ginkgo Biloba còn giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như rối loạn tiền đình, tổn thương võng mạc , tắc động mạch ngoại biên đồng thời giúp cải thiện tình trạng rối loạn tình dục do dùng thuốc, trĩ, trị suyễn.

    Xem thêm: http://nhatban.vn/tai-sao-phai-su-dung-thuc-pham-chuc-nang-hang-ngay/

    Thuốc bổ não DHA 1000
    Đây là sản phẩm đang hot nhất tại Nhật Bản hiện nay được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền tiên tiến của ITOH với thành phần chính trong mỗi viên uống bao gồm DHA, EPA, Vitamin E và các thành phần khác như protein, cacbonhydrate và glycerin.

    Công dụng chính của viên bổ não DHA 1000 là giúp hỗ trợ tăng cường máu lên não, từ đó vận chuyển các chất đi để nuôi dưỡng máu lên não, bổ sung các chất thiết yếu để nuôi dưỡng tế bào và duy trì sự hoạt động bình thường để tăng khả năng tập trung , tăng hiệu suất làm việc và giúp hỗ trợ cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Ngoài ra DHA 1000 còn giúp cho việc giảm thiểu các nguy cơ mắc một số bệnh rối loại tiền đình, xơ vữa động mạch, các bệnh về tim mạch và cho đôi mắt của bạn sáng khỏe hơn.
    Thuốc bổ não DHA của DHC
    Sản phẩm này được đặc trị cho các dành cho những người không thích ăn cá hoặc không có điều kiện bổ sung dưỡng chất hàng ngày. Sản phẩm được chiết xuất từ cá mòi và cá ngừ đại đương nên hamg lượng axit béo rất cao giúp duy trì sự nhớ và sự tập trung, giảm bớt sự căng thẳng trong công việc và đem lại tâm trạng thoải máu mỗi ngày.

    Với hàm lượng có thêm EPA trong đó giúp hỗ trợ lưu thông máu và quá trình oxy hóa được hiệu quả hơn.

    Hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm thuốc bổ não.

    Xem thêm: 10 loại thuốc bổ não tăng cường trí nhớ
     
    #1

Chia sẻ trang này