QC Thuốc Abirapro (Hộp 120 viên)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhà thuốc AZ, 1/4/21.

  1. Nhà thuốc AZ PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/21
    – Nó thường được sử dụng ở những bệnh nhân không đáp ứng với phương pháp điều trị khác.
    [/td][/tr][tr][td]Đối tượng sử dụng[/td][td]Bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến trên 18 tuổi.[/td][/tr][tr][td]Liều dùng[/td][td]Người lớn bị ung thư tuyến tiền liệt: Liều khởi đầu uống 1000 mg(4 viên)/ ngày. Abiraterone nên được dùng kèm với prednisone đường uống 5 mg mỗi ngày hai lần.Uống trọn viên thuốc, không được nhai hoặc nghiền viên thuốc. Phụ nữ đang mang thai không nên tiếp xúc với thuốc và tránh hít phải bụi của thuốc.
    Hãy sử dụng thuốc này thường xuyên để có được kết quả tốt nhất, đồng thời ghi nhớ từng thời điểm sử dụng thuốc. Không được tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc ung thư tuyến tiền liệt nào mà chưa được sự cho phép của bác sỹ, nếu ngưng sử dụng thuốc có thể làm cho bệnh ung thư ngày càng tiến triển nhanh hơn.
    [/td][/tr][tr][td]Xuất xứ[/td][td]Công ty Glenmark Pharmaceuticals Ltd của Ấn Độ[/td][/tr][tr][td]Quy cách[/td][td]Hộp 1 lọ 120 viên[/td][/tr][tr][td]Dạng bào chế[/td][td]Viên nén[/td][/tr][tr][td]Giấy phép & chứng chỉ[/td][td]Số đăng ký[/td][/tr][tr][td]Bảo quản[/td][td]Nơi khô mát, nhiệt độ không quá 30°C, tránh sánh sáng trực tiếp. Lọ thuốc luôn phải đậy nắp chặt, kín sau khi sử dụng. Để xa tầm tay của trẻ em.[/td][/tr][/table]
    Thuốc Abirapro có tốt không? Abirapro 140mg đã khẳng định được hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh ung thư tiền liệt tuyến dựa trên các nghiên cứu lâm sàng. Thuốc có chứa hoạt chất Abiraterone acetate, một antiandrogen (chất đối kháng androgel, chất ức chế testosterone) được sử dụng trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt. Thuốc Abirapro có thể dùng điều trị đơn độc hoặc sử dụng kết hợp với prednison để điều trị ung thư tuyến tiền liệt di căn (mCRPC) và trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt có nguy cơ cao di căn (mCSPC).
    Thuốc Abirapro có hoạt chất Abiraterone acetate là chất ức chế sinh tổng hợp androgen. Andorogel là hormone có tác dụng làm phát triển các cơ quan sinh dục và chức năng của các cơ quan sinh dục, trong đó có cả tuyến tiền liệt. Vì vậy khi Androgel bị ức chế sinh ra khiến cho khối u ở tuyến tiền liệt cần có hormone này để nhân lên và phát triển bị ức chế hoạt động và thuốc Abirapro làm cho khối u không phát triển và nhỏ đi.
    Abiraterone acetate đã nhận được phê duyệt của FDA (28 tháng 4 năm 2011), EMA (23 tháng 9 năm 2011), MHRA (5 tháng 9 năm 2011) và TGA (1 tháng 3 năm 2012) cho chỉ định này. Ở Úc, nó được bảo hiểm bởi Chương trình Phúc lợi Dược phẩm khi được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến và được kết hợp với prednison/prednisolone (theo các điều kiện mà bệnh nhân hiện không được hóa trị liệu, có thể kháng hoặc không dung nạp docetaxel, có tình trạng hoạt động của WHO <2 và bệnh của anh ta đã không tiến triển kể từ khi điều trị bằng abiraterone acetate được PBS trợ cấp đã bắt đầu).
    [img width=500,height=324]THUỐC KÊ ĐƠN AZ - MUA THUỐC ONLINE GIÁ RẺCấu trúc của Abiraterone acetateHiện nay, trên thị trường và tại thuockedonaz.com có rất nhiều thuốc điều trị ung thư tiền liệt tuyến như Xtandi, Xbira 250mg, Lynpara… Thuockedoanaz.com luôn có sẵn các thuốc trên.cũng như thuốc Abirapro chính hãng được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng.
    Một số hình ảnh của thuốc Abirapro 250mg[img width=500,height=500]THUỐC KÊ ĐƠN AZ - MUA THUỐC ONLINE GIÁ RẺ
    [img width=500,height=500]THUỐC KÊ ĐƠN AZ - MUA THUỐC ONLINE GIÁ RẺ
    Thuốc Abirapro (Hộp 120 viên)Nếu còn thắc mắc về thuốc Abirapro 140mg hay bất cứ thuốc nào điều trị ung thư tiền liệt tuyến:Thuốc Abirapro 250mg giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc Abirapro 250mg ở đâu uy tín? Abirapro là thuốc gì? Công dụng, thành phần của thuốc Abirapro 250mg là gì? Tác dụng phụ của thuốc Abirapro 250mg là gì? Biểu hiện khi bị tác dụng phụ của thuốcAbirapro? Thuốc điều trị bệnh ung thư tiền liệt tuyến? Vui lòng liên hệ với thuockedonaz.com theo số hotline 0923.283.003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn một cách chính xác và tận tâm nhất. Thuockedonaz.com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết: Thuốc Abirapro 250mg (Hộp 120 viên).
     
    #1

Chia sẻ trang này