QC Thùng rác inox đạp chân và gạt tàn dùng loại nào tốt hơn?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dohuyphuc, 13/4/21.

  1. dohuyphuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/20
    Thùng rác inox đạp chân và thùng rác inox gạt tàn là hai loại được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết dùng loại nào tốt hơn. Để giúp mọi người có sự lựa chọn hợp lý nhất thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại thùng rác này trong bài viết dưới đây.

    Thùng rác inox đạp chân có gì đặc biệt?

    Thùng rác inox đạp chân là một sản phẩm đựng rác vệ sinh được làm từ chất liệu inox cao cấp. Loại inox này giúp sản phẩm không bị gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng. Chất liệu inox có độ bền cao, tính chịu nhiệt tốt và phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau


    Thùng rác inox còn có bề mặt sáng bóng, khó trầy xước giúp tăng sự sang trọng, hiện đại hơn so với chất liệu nhựa thông thường. Bề mặt trơn bóng không bám bụi hay dấu vân tay, rất dễ vệ sinh và lau chùi giúp sản phẩm luôn giữ được độ mới. Đế của thùng rác luôn được thiết kế lớp đệm cao su giúp thùng không bị trơn trượt khi đặt trên các bề mặt trơn như gạch hoa, sàn gỗ.


    [​IMG]


    Điều khiến thùng rác inox đạp chân trở nên ưu việt và đặc biệt hơn đó là thiết là cùng một thiết kế nhưng có nhiều dung tích khác nhau: thùng rác inox đạp chân 5l, 7l, 12l, 20l, 30l…. mang đến khả năng đựng rác phổ biến từ gia đình đến nơi công cộng.

    Hơn nữa, thao tác bỏ rác vào thùng đơn giản hoàn toàn bằng cơ chế bàn đạp chân. Chỉ cần ấn nhẹ vào bán đạp nắp thùng sẽ mở và tự động trở về vị trí ban đầu khi thả chân ra. Thiết kế này khiến người dùng không phải dùng tay mở nắp đảm bảo vệ sinh an toàn và sạch sẽ.

    Thùng rác inox gạt tàn có gì đặc biệt?

    Thùng rác gạt tàn bằng inox cũng là sản phẩm đựng rác đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm giống thùng rác inox đạp chân là được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm này đó là ngoài chức năng đựng rác nó còn có chức năng gạt tàn thuốc hiệu quả. Còn sản phẩm thùng rác đạp chân thì không có chức năng này.

    Vì tích hợp 2 chức năng nên thùng rác inox gạt tàn được ưa chuộng sử dụng ở những nơi công cộng, nhằm đảm bảo tàn thuốc lá an toàn cho sức khỏe con người và tài sản chung phòng tránh tàn thuốc xảy ra hỏa hoạn.

    Nên dùng thùng rác inox gạt tàn hay thùng rác đạp chân tốt hơn?

    Cả hai loại thùng rác đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, có độ bền và sự tiện dụng cao, thích hợp sử dụng ở mọi không gian. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm nổi bật riêng mà tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng người dùng cần có cho mình lựa chọn hợp lý.

    Nếu sử dụng trong gia đình, văn phòng nơi không có người hút thuốc thì bạn nên ưu tiên chọn mẫu thùng rác đạp chân. Nếu sử dụng nơi công cộng thì nên ưu tiên chọn thùng rác inox gạt tàn để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm thùng rác, muốn tư vấn hoặc báo giá đặt mua ngay, hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh theo số hotline 0981228766 (Miền Bắc) / (Miền Nam) 0912026829 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.
     
    #1

Chia sẻ trang này