Chia sẻ Thuê server cho website bán hàng ở đâu

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 27/9/21.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    Thực trạng về kinh doanh bán hàng online hiện nay
    [​IMG]
    Hình 1. Thực trạng về kinh doanh online hiện nay
    Kinh doanh bán hàng online ngày nay ngày càng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh. Bởi những lợi ích to lớn mà nó đem lại. Ngày nay, với loại hình kinh doanh online thì khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các loại mặt hàng dễ dàng tại nhà mà không phải đến tận nơi mua về. Bằng các phương pháp đặt hàng online qua website, qua phần mềm điện thoại,… Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức kinh doanh này để tạo độ thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng mỗi khi cần mua các sản phẩm mà nơi bán ở quá xa.Với hình thức mới này, các doanh nghiệp chỉ cần tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng, sử dụng dịch vụ giao hàng cho khách hàng.

    Để thực hiện kinh doanh theo lĩnh vực này, các doanh nghiệp cần phải có một hệ thống server để lưu trữ thông tin hàng hóa, đơn hàng, tình trạng đơn hàng, thông tin khách hàng…. Từ đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn là tự xây dựng server hay chọn thuê máy chủ ảo để phục vụ cho các website bán hàng.

    Những tiêu chuẩn khi thuê server để có một website bán hàng tốt
    [​IMG]
    Hình 2. Những tiêu chuẩn khi thuê server để có một website bán hàng tốt
    Và để một website bán hàng có thể chạy ổn định và mượt mà. Chúng ta cần phải có hệ thống máy chủ chất lượng, mạnh mẽ để phục vụ thật tốt việc lưu trữ và truy vấn, xử lý dữ liệu của mình. Có 2 hình thức để kinh doanh online là sử dụng phần mềm bán hàng hoặc website bán hàng. Dưới đây là các tiêu chuẩn cần có của một hệ thống server chuyên phục vụ cho mục đích kinh doanh. Các doanh nghiệp cần lưu ý để có một hệ thống đảm bảo phục vụ được thật tốt cho nhu cầu của mình.

    Tiêu chuẩn về bảo mật
    Khi kinh doanh online hệ thống cần phải xử lý rất nhiều giao dịch liên quan đến tiền bạc. Những giao dịch này liên quan đến thông tin cá nhân của khách hàng, các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng,… Đây là những thông tin rất quan trọng, không thể để lộ ra bên ngoài. Nó ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của một doanh nghiệp. Do vậy mà bảo mật là yếu tố quan tâm hàng đầu khi chọn thuê server. Và đảm bảo hệ thống server của mình phải vận hành một cách ổn định và thật chất lượng. Thông qua hình thức bảo mật từ phần cứng, phần mềm và quản lý tập trung.

    Tiêu chuẩn về khả năng vận hành
    Nhà cung cấp server cần phải đảm bảo máy chủ có thể vận hành xuyên suốt 24/7. Và phải có cả hệ thống máy chủ dự phòng chạy xen kẽ để trong trường hợp máy chủ gặp sự cố hoặc bảo trì thì hệ thống của chúng ta không bị ảnh hưởng.

    Đặt mình vào vị trí của khách hàng, chắc chắn bạn cũng sẽ không muốn mua hàng của một doanh nghiệp có trang web bán hàng không ổn định, thường xuyên gặp lỗi trong giao dịch. Chắc chắn, họ sẽ không muốn quay lại sử dụng dịch vụ của bạn một lần nào nữa. Do vậy mà doanh nghiệp cần đảm bảo chất lượng khi thực hiện đầu tư máy chủ cho các hình thức kinh doanh của mình.

    Nên thuê server cho website bán hàng ở đâu
    [​IMG]
    Hình 3. Nên thuê Server cho website bán hàng ở đâu
    IDC Online xây dựng cam kết đến khách hàng nhằm đảm bảo uy tín, chất lượng. Nâng cao sự tin cậy của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Lý do bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thuê server tại IDC Online:

    • An toàn dữ liệu . Hệ thống bảo mật luôn sẵn sàng, đảm bảo dữ liệu luôn toàn vẹn trước các cuộc tấn công mạng.
    • Bảo mật cao . Dịch vụ cung cấp đến khách hàng đều được cài đặt cấu hình Firewall giúp hệ thống có tính bảo mật cao.
    • Dễ dàng chuyển đổi . Hạ tầng đồng nhất, giúp khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi gói dịch vụ theo nhu cầu. Hoặc mở rộng, giảm bớt tài nguyên tuỳ ý.
    • Thao tác linh hoạt . IDC Online cung cấp công cụ hữu ích , đơn giản để người dùng có thể thao tác, quản lý dịch vụ an toàn, linh hoạt
    • Hỗ trợ 24/7. IDC Online sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có kiến thức, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.
    Hãy đến IDC Online ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc nhé !
     
    #1

Chia sẻ trang này