Chia sẻ Thuê server ảo tại Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 9/12/21.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    Cách thuê server ảo tại Thanh Hóa
    Hiện nay, server ảo ngày càng trở nên thịnh hành và phổ biến rộng rãi. Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ, chắc chắn bạn sẽ biết đến tầm quan trọng của nó. Các trung tâm cho thuê dịch vụ server ảo cũng xuất hiện khắp mọi nơi, trên mọi miền của Tổ quốc. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách thuê được một server ảo chất lượng cho riêng mình, đặc biệt tại Thanh Hóa, nơi mà sever ảo vẫn chưa có nhiều trung tâm phát triển rộng rãi. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thuê server ảo tại Thanh Hóa qua bài viết này nhé!

    Những lí do nên thuê server ảo
    Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang cần một máy chủ ảo để có thể giúp mình quản lý máy chủ hay quản lý dữ liệu với dung lượng quá lớn. Bạn cũng có thể là một người đang cần server ảo cho công việc hiện tại tốt hơn, phát triển nhanh hơn. Vậy thì bạn không nên bỏ qua những ưu điểm của server ảo sau đây:

    [​IMG]
    Tính năng của Server ảo
    Bảo mật, an toàn, nhanh chóng
    Ngay khi thuê thành công dịch vụ server ảo, sau khi cài đặt bạn chỉ cần mất khoảng 5 đến 10 phút để bắt đầu sử dụng. Bên cạnh đó, server ảo có tính bảo mật rất cao bởi cấu trúc nhiều lớp bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối hỏi các hacker hiện hành.

    Chi phí thấp
    So với chi phí thuê một máy chủ vật lý thông thường, thuê máy chủ ảo chỉ mất số tiền bằng một phần nhỏ của việc thuê máy chủ. Chính vì vậy, server ảo giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí phải bỏ ra, mà sử dụng vẫn rất nhanh nhạy, an toàn và chất lượng.

    Toàn quyền sử dụng
    Khi thuê máy chủ ảo, bạn sẽ có toàn quyền sử dụng các phần mềm như một máy chủ độc lập.

    Lưu trữ dữ liệu
    Với việc thuê server ảo, bạn có thể lưu trử dữ liệu như một ổ lưu trữ, hoặc lưu trữ các website và dữ liệu có dung lượng lớn, nhiều người truy cập.

    Dùng làm máy chủ
    Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng server ảo làm máy chủ email, máy chủ game, phát triển platform thương mại điện tử,…

    Cách thuê server ảo tại Thanh Hóa
    Bạn ở Thanh Hóa, và bạn đang không biết nên thuê server ảo ở trung tâm dịch vụ hay công ty nào đảm bảo chất lượng? Hãy đến với IDC của chúng tôi, nơi mà bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời.

    [​IMG]
    Server ảo tại IDC Online
    IDC là một trung tâm dịch vụ công nghệ tiên tiến, khai thác 12 trung tâm dữ liệu trên toàn quốc để có thể kết nối dịch vụ máy chủ trên tất cả các tỉnh, thành phố. Đến với IDC online, bạn sẽ được:

    • Giá cả hợp lí, phải chăng
    • Yếu tố duy trì khách hàng lâu dài và được đặt lên hàng đầu
    • Thiết bị chính hãng, uy tín, chất lượng 100%
    • Uptime 99,9%
    • Server ảo sẽ tự phục hồi dữ liệu nếu phần cứng vật lý phát sinh lỗi.
    • Băng thông
      • Máy chủ ảo đến hệ thống băng thông có thể mở rộng đến 10Gbps.
    • Toàn quyền cấu hình
      • Với hệ điều hành, cấu hình và phần cứng độc lập, cấu hình của server ảo sẽ được thiết lập theo yêu cầu của người quản trị.
    • Khả năng mở rộng
    • Hỗ trợ vận hành
      • Đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy kinh nghiệm, cùng với dịch vụ 5 sao, phục vụ 24h/7
    • Ứng dụng miễn phí
      • Mỗi máy chủ ảo sẽ được cài thêm các ứng dụng miễn phí như hệ điều hành, Cpanel,…
    Cách thuê server ảo tại IDC
    Để có thể thuê được server ảo tại IDC, bạn có thể ngay tại nhà, truy cập trang web https://idconline.vn/vps-server.html trực tuyến của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu mã, các gói dịch vụ được khách hàng tin dùng. Sau đó, nếu có thắc mắc vui lòng nhắn tin trực tiếp trên web, nhân viên chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn trong mọi vấn đề về dịch vụ tại IDC.

    Bên cạnh đó, thay vì thuê server ảo online tại nhà, bạn cũng có thể đến trực tiếp trụ sở chính của IDC tại tầng 10 Toà nhà Đại Phát, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội để được phục vụ và tìm hiểu sản phẩm một cách tốt nhất. Sau đó, chọn thuê gói dịch vụ phù hợp với mình là tất cả quy trình của bạn đã được hoàn thành. Bạn chỉ cần về nhà và tận hưởng dịch vụ của chúng tôi.

    IDC- cung cấp server ảo chất lượng dù bạn ở nơi đâu!
    Có thể nói, dù bạn ở Thanh Hóa hay bất kì nơi đâu, IDC chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy liên hệ đến hotline 19006452 của chúng tôi để được tư vấn và tìm sản phẩm, dịch vụ thuê server ảo thích hợp!

    Mời bạn tham khảo thêm tại IDC Online !
     
    #1

Chia sẻ trang này