QC Thực đơn khoa học giúp giảm cân an toàn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tienphatvn, 9/4/14.

  1. tienphatvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Ngày nay chị em phụ nữ luôn lo lắng về vấn đề cân nặng của mình. Ngày hôm nay suckhoehanhphuc xin được chia sẻ đến các chị em thực đơn giúp chị em có thể làm chủ được cân nặng của chính mình dễ dàng.
    Để giảm cân thành công thì thuc don giam can cap toc góp phần rất quan trọng, nó được xem như là chìa khóa giúp bạn giảm cân. Thế nhưng để xây dựng cho mình một thực đơn chuẩn và khoa học không phải là điều dễ dàng, nhất là chị em sau sinh. Dưới đây, là thực đơn chuẩn mà chúng tôi muốn mách nước giúp chị em cach giam can sau sinh hiệu quả.

    1. Cách xây dựng khẩu phần cho thực đơn giảm cân chuẩn sau sinh
    Dùng bún thay cho cơm sẽ giúp các bà mẹ nạp ít năng lượng hơn.
    Thức ăn để dùng trong ngày cho phụ nữ sau sinh 9 tháng – 1 năm chủ yếu là thức ăn lỏng: sữa 400-600ml/ngày, cháo, nui, bún, phở…
    Lượng gạo nên giảm xuống còn khoảng 50g, giữ lượng thức ăn giàu đạm để đạt 60-70g protein/ngày, lượng rau xanh cố gắng đạt 300-400g/ngày và trái cây ít ngọt 200-300g/ngày, dầu ăn 10g/ngày, tổng lượng chất béo còn 25g/ngày.
    Ngoài ra, chị em có thể sử dụng thực phẩm giàu pectin để giảm hấp thu cholesterol, giảm hấp thu chất béo, đường… như thanh long, sương sâm, sương sáo, sương sa, hột é,… Những loại thực phẩm này không chỉ ít năng lượng mà còn có tác dụng nhuận tràng, giải khát, hạ nhiệt trong mùa nắng nóng.
    [​IMG]
    2. Đặc điểm khẩu phần của thực đơn giảm cân chuẩn sau sinh:
    Chị em nào muốn giảm cân sau sinh nhanh chóng, hãy chia nhỏ bữa ăn để không còn cảm giác thèm ăn, phải chia thực đơn ăn kiêng làm nhiều bữa (5-6 bữa) để chống hạ đường huyết và để cơ thể dễ chịu đựng hơn.

    Tổng năng lượng chị em sau sinh cần nạp vào là: 800Kcal/ngày, trong đó: Protein 60g chiếm 30%, chất béo 25g chiếm 28%, các mức này tỷ lệ với nhau theo tỷ lệ P:L:G = 30:28:42
    Nếu như các mẹ chăm chỉ xây dựng thực đơn ăn kiêng hàng ngày cho mình theo công thức chuẩn trên, cơ thể sẽ từ từ làm quen với việc tiêu thụ ít năng lượng và từ đó những lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được đốt cháy hết trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.

    Thực đơn này giảm cân chuẩn: 800Kcal/ngày, chỉ áp dụng với những phụ nữ có con nhỏ được 9 tháng đến 1 năm, vì nếu mới sinh xong đã áp dụng thực đơn ăn kiêng chuẩn này sẽ không tốt cho sức khỏe của mẹ và dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

    Thực đơn này thường áp dụng cho đối tượng trong thời gian không phải làm việc, lao động nặng nhọc, đặc biệt với phụ nữ sau khi sanh có nhiều thời gian rảnh. Với những chị em không bị áp lực về việc phải lấy lại vóc dáng cũ, thì không nên nóng vội áp dụng thực đơn này để tránh tình trạng mệt mỏi.

    Bên cạnh đó, chị em phải cố gắng tập thói quen tập thể dục đều đặn hàng ngày để việc lấy lại vóc dáng dễ dàng hơn. Các chị em cũng nên tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia bác sỹ về việc sử dụng thêm các loại thuoc giam can an toan hieu qua nha. Nếu kết hợp lại thì việc giảm cân sẽ rất thuận lợi.

    Chúc chị em giảm cân thành công và đừng quên truy cập website của suckhoehanhphuc để được tư vấn giảm cân miễn phí nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này