QC Thủ tục hưởng chế độ tử tuất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bnmcazt, 24/2/21.

  1. bnmcazt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Sau khi đủ điều kiện và đã chuẩn bị xong hồ sơ xin xét duyệt chế độ tử tuất, người lao động cần phải nộp lên cơ quan bảo hiểm xã hội. Vậy phải nộp như thế nào, thời gian ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.
    Xem thêm: sổ bảo hiểm xã hội có làm lại được không
    [​IMG]
    -Nộp hồ sơ hưởng chế độ tử tuất
    Trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày người bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm xã hội, người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, người đang hưởng lương hưu, trợ cấp tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp hàng tháng chết thân nhân của họ nộp hồ sơ quy định để hưởng chế độ tử tuất.
    Xem thêm: cách làm lại sổ bảo hiểm xã hội
    - Chờ giải quyết
    Tối đa trong vòng 08 ngày làm việc kể từ ngày cơ quan BHXH nhận đủ hồ sơ theo quy định sẽ được giải quyết hưởng chế độ tử tuất. Nếu không sẽ phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
    Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về trợ cấp tử tuất hay bạn vẫn còn vướng mắc làm lại sổ bảo hiểm xã hội mà mãi vẫn không giải quyết được. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ bảo hiểm.
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này