Thảo luận Thủ thuật quảng cáo google tiết kiệm tối đa chi phí

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi anchau91, 26/8/16.

  1. anchau91 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Khía cạnh quan trọng nhất trong việc thiết lập một quảng cáo thành công với Google AdWords là sức mạnh của kĩ năng viết nội dung quảng cáo. Nếu bạn cảm thấy không tự tin rằng bạn có thể khiến cho những người dùng click lên quảng cáo thì bạn nên tập trung học tập và nâng cao kĩ năng của chính mình. Bạn không cần phải thuê một người viết nội dung vì có rất nhiều khóa học và hướng dẫn trực tuyến về kĩ năng viết quảng cáo trên mạng. Điều này là vô cùng quan trọng, nó có thể giúp tiết kiệm cho bạn hàng trăm thậm chí là hàng nghìn đô-la!

    Google sẽ đặt giá cho mỗi bids của bạn theo số lượng người dùng click quảng cáo. Vì thế tạo ra một quảng cáo hấp dẫn là việc làm vô cùng cần thiết
    Tạo ra khoảng 2 hay 3 quảng cáo Google AdWords (thậm chí nhiều hơn một chút) là cách dễ dàng và hiệu quả nhất để tăng tỉ lệ click quảng cáo của bạn. Khi các quảng cáo được đưa lên Internet, bạn sẽ nhanh chóng nhận được các click từ các quảng cáo, vì Google sẽ luân phiên thay đổi sự hiển thị của các quảng cáo.

    Đến khi nào thống kê được quảng cáo nào nhận được nhiều click hơn, bạn chỉ cần thay thế quảng cáo còn lại bằng một số quảng cáo duy nhất đó và lặp lại quá trình đó. Cách này giúp bạn liên tục nâng cao hiệu quả quảng cáo của bạn và tìm ra quảng cáo nào giá trị hơn.
    Các keywords ít cạnh tranh thì cũng có ít người tìm kiếm, thu hút khách hàng truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao hơn. Vì thế, bạn cần phải kiên nhẫn, mỗi ngày thêm một nhóm keywords và quảng cáo mới cho đến khi bạn nhận được lượng truy cập như mong muốn. Bạn có thể tìm thấy hàng nghìn keywords dài (dài khoảng 3-5 từ) liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn, chỉ với chi phí rất nhỏ.

    Một cách thu hút lượng khách truy cập với chi phí thấp là “đi theo” những tên sản phẩm hay những tên của các hãng mạnh trong lĩnh vực của bạn. Đây là một kế hoạch rất được các marketer ưa dùng. Tên sản phẩm và tên của những hãng mạnh thường tiêu tốn rất ít chi phí có thể giúp có rank cao trên Google AdWords, và các từ khoá này vẫn được nhiều người tìm kiếm hàng ngày.

    Mặc dù các chỉ dẫn trên đã rất rõ ràng, song để đạt hiệu quả với Google AdWords bạn nên ‘thử và thất bại’ một vài lần để rút ra kinh nghiệm. Điều quan trọng chính là sự khởi đầu đó của bạn.
     
    #1
    samsunggalaxys6 thích bài này.
  2. sangotecwood PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    cũng còn phải tùy nữa. đa số ngày nay seo mũ trắng k nói còn seo mũ đen chỉ toàn chạy bùng thôi.
     
    #2

Chia sẻ trang này