QC Thử nghiệm về độc tính propylene glycol và triethylene glycol trên chuột

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi canhothuducgiare, 24/11/14.

  1. canhothuducgiare PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Nhằm xác định sự an toàn của sử dụng hơi propylene glycoltriethylene glycol trong môi trường sinh sống của con người

    [​IMG]
    Hóa chất tại Hóa Chất Nam Bình

    Khỉ và chuột được cho tiếp xúc liên tục với nồng độ cao của các hơi trong thời gian từ 12 đến 18 tháng. Số lượng bằng nhau của động vật kiểm soát được duy trì trong điều kiện thể chất tương tự. Kiểm tra lâu dài của các tác động đối nuốt triethylene glycol cũng đã được tiến hành. Được tiêm đại diện 50-700 lần so với số lượng glycol động vật có thể hấp thụ bởi hít thở không khí bão hòa với glycol.

    Quan sát so sánh về tốc độ tăng trưởng, công thức máu, nước tiểu kiểm tra, kiểm tra chức năng thận, khả năng sinh sản và tình trạng chung của các nhóm kiểm tra và kiểm soát, triển lãm có sự khác biệt cơ bản giữa chúng với ngoại lệ là những con chuột trong bầu khí quyển glycol trưng bày tăng cân liên tục cao hơn. Một số làm khô da của khuôn mặt của khỉ xảy ra sau nhiều tháng liên tục tiếp xúc với sương mù dày đặc của triethylene glycol. Tuy nhiên, khi nồng độ hơi được duy trì ngay dưới bão hòa bằng phương tiện của glycostat hiệu ứng này đã không xảy ra.

    Kiểm tra tại khám nghiệm tương tự như vậy không tìm thấy bất kỳ sự khác biệt giữa các loài động vật giữ trong không khí glycolized và những người sống trong bầu không khí phòng bình thường. Nghiên cứu mô rộng lớn của phổi đã được thực hiện để xác định liệu các glycol đã sản xuất bất kỳ kích thích tổng quát hoặc địa phương. Không ai được tìm thấy. Thận, gan, lá lách và tủy xương cũng bình thường.

    Kết quả của những thí nghiệm kết hợp với sự vắng mặt của bất kỳ quan sát tác động xấu ở bệnh nhân tiếp xúc với cả hai triethylene glycol và propylene glycol hơi trong nhiều tháng tại một thời điểm, đảm bảo rằng không khí có chứa những hơi với số lượng lên đến điểm bão hòa là hoàn toàn vô hại.

    Nguồn: http://sieuthidungmoi.com.vn/Tin-tu...n-khi-va-chuot-bang-cach-hit-hoi-va-uong.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này