QC Thùng carton giá rẻ Tết 2019 chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baobigiaytoanquoc, 9/12/18.

  1. baobigiaytoanquoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Thấm thoát chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta lại đón chào một năm mới. Năm 2019 đang rất cần kề với chúng ta. Để chuẩn bị các món quà, sản phẩm mới việc đặt thùng carton giá rẻ tết là rất cần thiết. Để thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Việc tìm mua thùng carton được thiết kế, in ấn đẹp mắt là điều tất yếu. Nhưng để tìm được một công ty vừa tư vấn thiết kế, in ấn mà giá thành lại rẻ tại TPHCM thì rất khó. Nhưng đến với Công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc, chúng tôi luôn đề ra những giải pháp tối ưu nhất để giải thiểu chi phí sản phẩm. Mang đến những thùng carton giá rẻ tết tốt nhất cho khách hàng.

    Nói về in ấn khi chọn thùng carton. Mỗi mùa Tết đến, người tiêu dùng thường có xu hướng phóng khoáng hơn ngày thường. Thùng carton nên ưu tiên những loại có hoạ tiết, hoa văn bắt mắt, những lời chúc năm mới đơn giản ý nghĩa. Tránh sử dụng những tông màu tối, u ám sẽ để lại ấn tượng xấu đối với khách hàng cũng như ảnh hưởng không tốt đến không khí Tết. Những tông màu thường thấy trên các thùng carton chủ yếu là tông đỏ, hồng, vàng,… sẽ tạo được hiệu ứng tốt đối với ngày Tết.

    [​IMG]

    Nói về chất lượng thì thùng carton giá rẻ tết thường là thùng carton 3 lớp. Được cấu tạo từ 2 lớp giấy thông phẳng bên ngoài mà 1 lớp sóng ở giữa. Thùng carton 3 lớp được sản xuất để chứa đựng những hàng hóa tương đối nhỏ gọn về khối lượng và trọng lượng. Như quà, rượu, bánh kẹo, trái cây, quần áo,...

    Thùng carton 5 lớp: được cấu tạo từ 2 lớp giấy thông phẳng bên ngoài. 2 lớp sóng giữa và 1 lớp phẳng bên trong. Thùng carton 5 lớp được sản xuất để chứa đựng những hàng hóa, máy móc, đồ dùng, nước giải khát,… có khối lượng và trọng lượng tương đối lớn.

    [​IMG]

    Tặng quà ngày Tết cho nhau như một cách để mọi người bày tỏ sự yêu thương, kính trọng đến nhau. Doanh nghiệp, nhãn hàng thì bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng. Để tạo ấn tượng nơi khách hàng đồng thời nhân dịp quảng bá thương hiệu sản phẩm. Thùng carton giá rẻ Tết tại công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc sẽ không làm bạn thất vọng.


    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

    Hotline: 0906 825 782 ( Ms. Hiền) - 0898 081 281 (Ms.Thoa)

    Điện thoại: (08) 6675 7726 Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com

    PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

    Địa chỉ: A4/36W ẤP 1B , XÃ VĨNH LỘC B- BÌNH CHÁNH
     
    #1

Chia sẻ trang này