QC Thùng carton đựng thanh long xuất khẩu nước ngoài

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baobigiaytoanquoc, 22/2/19.

  1. baobigiaytoanquoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Từ trước đến nay thanh long vốn là loại trái cây khó bảo quản và vận chuyển đi xa. Bởi vì loại trái cây này rất dễ bị va đập, dập nát. Thời gian chịu bảo quản ngắn, nhanh thối, hỏng. Những công ty sản xuất, xuất khẩu thanh long thường phải đau đầu về vấn đề vận chuyển. Bao Bì Giấy Toàn Quốc chuyên sản xuất thùng carton đựng thanh long 3, 5, 7 lớp. Bền đẹp, êm chắc, chịu lực và có lỗ thông hơi. Đảm bảo đóng gói thanh long đưa đi xuất khẩu an toàn nhất.

    [​IMG]

    Để giải quyết vấn đề bảo đảm thanh long vẫn tươi tốt khi xuất khẩu. Thùng carton đựng thanh long được ra đời như một giải pháp để giải quyết vấn đề. Thùng chuyên dụng giúp bảo quản và vận chuyển thanh long dễ dàng hơn. Thùng carton đựng thanh long được sản xuất dựa trên nguyên mẫu của các loại thùng carton đựng trái cây như: thùng đựng chuối, thùng đựng bưởi... Những chiếc thùng được làm bằng chất liệu carton cứng, dày, chịu lực tốt. Và có khả năng giữ nguyên đồ vật bên trong trong suốt thời gian vận chuyển.

    [​IMG]

    Ngoài ra, thùng carton đựng thanh long còn một số điểm khác biệt. Điểm phù hợp với tính dễ dập, nát của loại quả thanh long như:

    • Thùng luôn có độ chống thấm và chịu được nhiệt độ lạnh. Phù hợp với nhiệt độ của từng quốc gia đưa sản phẩm tới. Vì vậy, luôn có sẵn những mẫu thiết kế thùng carton đựng thanh long để vận chuyển hàng đến những nơi khác nhau.

    • Mẫu thùng carton đựng thanh long chính là dạng carton in offset. 5, 7 lớp chất liệu giấy tốt, bồi giấy Duplex in offset chất lượng cao từ 14 màu cho hình ảnh sắc nét. Tăng thêm màng PE chống ẩm, giữ cho thùng luôn đẹp trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

    • Trên thùng carton đựng thanh long sẽ có những lỗ trống cách đều nhau. Những lỗ này thu hút không khí, giúp thanh long được thoáng. Khi mà thanh long không hấp hơi, nóng, gây ra thối hỏng. Những chiếc lỗ này sẽ không có nhiều, tùy vào số lượng trái thanh long trong thùng mà điều chỉnh.

    • Trong thùng carton đựng thanh long luôn có khay chia thành những khoảng trống đủ lớn để bỏ một trái thanh long. Cô lập chúng, giúp chúng đững vững trước mọi sực rung lắc, chuyển động.
    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC | MST: 0311670222

    Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 0906 825 782 (Chị Trương Hiền)
    Điện thoại: 089 80 81 281 (Chị Thu Thanh)
    Hotline: 0903 759 650 (Anh Quốc)
    Email: info@baobigiaytoanquoc.com


    Website: www.baobigiaycarton.net - www.baobigiaytoanquoc.com

    Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

    Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây!

    PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT
    Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.
     
    #1
  2. congat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Có thùng carton cũ để chuyển nhà ko chủ thớt
     
    #2
  3. congat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Nếu có chủ thớt cho xin địa chỉ hoặc điện thoại tôi liên hệ
     
    #3

Chia sẻ trang này