QC Thủ dâm nhiều ảnh hưởng sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dochoitinhduc4u1, 25/10/16.

  1. dochoitinhduc4u1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/15
    Tự sướng nhiều gây yếu sinh lý
    Chào bác sĩ, tôi là nữ và rất quan tâm đến sức khỏe của mình, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến giới tính, tình dục. Hiện tại, vợ chồng tôi không ở gần nhau nên "chuyện ấy" cũng rời rạc. Tuy không nói ra nhưng tôi biết cả hai vợ chồng tôi đều có thói quen "tự sướng" với các loại đồ chơi người lớn cao cấp nhưng tôi cũng rất giữ gìn vệ sinh. Mới đây, tôi nghe được thông tin rằng tự sướng nhiều có thể gây hại thận. Tôi lại thấy thói quen đi tiểu của mình thay đổi (đi tiểu nhiều hơn). Bác sĩ cho tôi hỏi, có phải thận của tôi đang gặp vấn đề và nguyên nhân là do tôi "tự sướng" quá nhiều không? Liệu chồng tôi có bị như vậy không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (T. Trần)

    Trả lời:

    Bạn T. Trần thân mến!

    Vì bạn không nói rõ tần suất "tự sướng" (thủ dâm) với các loại sản phẩm trứng rung tình yêu của bạn như thế nào nên rất khó để nói như vậy là nhiều hay ít. Tuy nhiên, cũng phải nói để bạn hiểu rằng thủ dâm không phải là điều gì xấu, đây cũng là một cách để giải tỏa tâm lý và nhu cầu tình dục cho những người phải chịu cảnh xa vợ/chồng như bạn. Điều quan trọng là dù thủ dâm nhưng bạn vẫn cần lưu ý đến sức khỏe và đảm bảo an toàn cho mình, đó là không dùng các biện pháp nguy hiểm, gây tổn thương cho cơ thể hoặc thực hiện quá nhiều, quá liên tục trong thời gian dài dẫn đến suy nhược thần kinh, tổn hao năng lượng, đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.

    tự sướng quá mức
    Theo Đông y, "tự sướng" liên tục nhiều lần mỗi ngày và trong nhiều ngày góp phần dẫn đến hại thận.

    Mặc dù không phải là hoạt động quan hệ tình dục với các loại máy tập dương vật thực sự nhưng nếu lạm dụng thủ dâm quá mức cũng có thể gây ra mệt mỏi, giảm trí nhớ, mất tập trung trong công việc, chóng mặt, lãnh cảm, rối loạn chức năng tình dục, vô sinh (do rối loạn nội tiết ở nữ giới hoặc ảnh hưởng đến tinh trùng ở nam giới)...

    Theo Đông y, nam giới "tự sướng" liên tục nhiều lần mỗi ngày và trong nhiều ngày dẫn tới xuất tinh nhiều, gây hao tổn thận tinh, từ đó góp phần dẫn đến suy giảm chức năng thận. Khả năng này cũng có thể xảy ra ở những phụ nữ lạm dụng việc thủ dâm dẫn đến mất kiểm soát khiến cơ chế hoạt động của các cơ quan trong cơ thể bị tác động và xáo trộn.

    Còn với phụ nữ, nếu không chú ý giữ vệ sinh đồ chơi bạo dâm trong khi "tự sướng" thì chị em còn có thể phải đối mặt với khả năng bi viêm đường tiết niệu vì thủ dâm nhiều khiến vi khuẩn gây bệnh lây từ tay vào cơ quan sinh dục gây viêm nhiễm.

    Nhìn chung, thủ dâm ở chừng mực nào đó thì hoàn toàn bình thường. Bạn nên cân nhắc việc này sao để phù hợp và tốt cho sức khỏe của mình. Ngoài ra, bạn nhận thấy có sự thay đổi trong thói quen đi tiểu thì cũng cần chú ý xem. Có nhiều nguyên nhân khiến tần suất đi tiểu của con người tăng lên, ví dụ như bạn uống nhiều nước. vận động nhiều hơn hoặc là do bạn uống các thức uống lợi tiểu như trà, cà phê... Nếu thấy có thêm biểu hiện đi tiểu dắt, bỏng rát, nước tiểu có màu lạ... kèm theo thì bạn nên đi khám để biết nguyên nhân.
     
    #1

Chia sẻ trang này