QC Thông tin về máy phun sấy tự động loại tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cỏ dại, 19/9/17.

  1. cỏ dại PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Máy phun sấy tinh bột có thể dùng để sấy phun rất nhiều loại nguyên liệu như nghệ, gừng, lá sen… Trước tiên nếu muốn sấy phun thành tinh bột nguyên chất thì chúng ta cần phải ép nguyên liệu ra để lấy nước cốt. Sau đó mới đưa đến máy phun sấy tinh bột để tạo thành bột mịn.

    Chuẩn bị một thùng sạch để chứa nguyên liệu (nước cốt) để cạnh chỗ có mô tơ để đưa ra dẫn vào hút nước ép đó từ từ chuyển đến thùng phun sấy. Với nhiệt độ cao cùng với khả năng phun sấy cực mạnh sẽ giúp chắt lọc, cô đọng lại những chất tốt nhất của nguyên liệu để tạo thành dạng bột đưa ra ngoài và đó chính là thành phẩm nhờ máy sấy phun.

    Khi đưa nguyên liệu chế biến thành dạng bột khô sẽ rất dễ bảo quản cũng như sử dụng. Chính vì thế sản phẩm dạng bột được nhiều người lựa chọn cho cuộc sống của mình.

    Tất cả quá trình hoạt động, vận hành hay điều khiển của máy sấy phun tinh bột đều được tự động hóa nhờ có bảng điều khiển bên ngoài. Kỹ thuật viên là người có trách nhiệm hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ một cách cụ thể nhất để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng.

    [​IMG]

    Máy phun sấy tự động có thể kết hợp đi kèm với nhiều máy móc thiết bị khác để tạo nên một hệ thống dây chuyền hoàn chỉnh mang lại giá trị lợi nhuận kinh tế cao cho nhà đầu tư.

    Máy sấy được làm bằng thép và inox chống gì, có đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng đối với thiết bị thực phẩm. Máy móc được thiết kế dựa trên dây chuyền và công nghệ hiện đại vô cùng chắc chắn, bền bỉ phù hợp với sản xuất quy mô lớn.

    Mua máy sấy tự động chân không tại Sao Bắc Á

    Hiện nay Sao Bắc Á đang là một trong những đơn vị đi đầu về việc xuất khẩu máy móc công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, sản xuất… cho nhiều hộ gia đình, xưởng sản xuất, công ty lớn trên địa bản khắp cả nước.

    Chính vì nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên Sao Bắc Á đã không ngừng cố gắng hoàn thiện mình hơn trong từng bước đi để mang lại những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Khi mua máy sấy phun tự động tại Sao Bắc Á các bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và bảo trì mãi mãi.

    Mức giá vô cùng ưu đãi, hấp dẫn so với thị trường.

    Kỹ thuật viên là những người có chuyên môn hơn 15 năm, tay nghề cao, am hiểu máy móc.

    Địa chỉ liên hệ: 301 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN

    Hotline: 02435683054

    Website: saobaca.com
    Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Máy sấy phun - Sấy lấy tinh bột - Tinh đường, tinh quả...
     
    #1

Chia sẻ trang này