QC Thông tin lực lượng Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang-seo 'méo mặt'

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 20/9/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    HLV Park Hang-seo đang đầu về bài toán chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia và làm khách trước Indonesia thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Do vòng 25 V.League 2019 kết thúc vào ngày 6/10 nên ĐT Việt Nam chỉ có đúng 3 ngày để chuẩn bị trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình.

    Chưa hết, 3 cầu thủ xuất ngoại là thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United), hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Heerenveen) và Công Phượng (Sint-Truidense) cũng không thể có mặt sớm và họ mất hành trình bong88 di chuyển dài để có mặt cùng đội tuyển.

    Bên cạnh đó, bài toàn hàng Thủ là vấn đề mà nhà cầm quân người Hàn Quốc lo ngại nhất khi đội trưởng Quế Ngọc Hải chấn thương và chưa ấn định ngày trở lại. Điều mà lo lắng nhất của HLV Park Hang-seo lúc này chính là vấn đề xin đổi lịch thi đấu của CLB Hà Nội.

    [​IMG]

    Do mất thời gian di chuyển trong chuyến làm khách trước CLB 25.4 SC (Triều Tiên) diễn ra ngày 2/10 và phải đến 5/10, Quang Hải và các đồng đội mới về đến Hà Nội, điều này rất khó để ra sân vào ngày 6/10 theo lịch của VPF ban hành. Do đó, đội bóng thủ đô đã có công văn xin đổi lịch trận gặp Quảng Nam.

    CLB Hà Nội đóng góp nhiều tuyển thủ nhất gồm Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Quang Hải, Thành Trung, Đức Huy nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đội tuyển nếu họ phải tập trung muộn và khó đảm bảo thể lực khi thi đấu liên tục.

    Malaysia là Á quân AFF Cup 2018 và họ chỉ thua Việt Nam ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình với tỷ số sát nút. Hơn ai hết, HLV Park Hang-seo hiểu rõ sức mạnh của đối thủ này nên việc chuẩn bị kĩ càng là điều cần thiết nhất với đội tuyển.
     
    #1

Chia sẻ trang này