QC Thông tin an toàn của isophorone

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi canhothuducgiare, 15/11/14.

  1. canhothuducgiare PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Tài liệu này trả lời các câu hỏi về sức khỏe thường gặp nhất về Isophorone. Tài liệu này là một trong một loạt các bản tóm tắt về các chất độc hại và ảnh hưởng sức khỏe của họ.

    Điều quan trọng là bạn hiểu rõ những thông tin này vì chất này có thể làm hại bạn. Ảnh hưởng của việc tiếp xúc với bất kỳ chất độc hại phụ thuộc vào liều lượng, thời gian, làm thế nào bạn đang tiếp xúc, đặc điểm cá nhân và thói quen, và liệu các hóa chất khác có mặt.

    [​IMG]
    Hóa chất Isophorone


    Điểm nổi bật
    Isophorone
    được sử dụng trong ngành công nghiệp in ấn. Tiếp xúc với nồng độ cao gây kích ứng mũi và họng, chóng mặt và mệt mỏi. Hóa chất này được tìm thấy ở ít nhất 9 của 1177 Danh sách ưu tiên quốc gia trang web Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA).

    Isophorone là gì?
    Isophorone là một chất lỏng có mùi bạc hà. Nó có thể được hòa tan trong nước và bay hơi hơi nước nhanh hơn. Đây là một hóa chất công nghiệp được sử dụng như một dung môi trong một sốmực in, sơn, sơn mài, và chất kết dính. Nó cũng được sử dụng như một trung gian trong sản xuất hóa chất nhất định. Mặc dù isophorone là một hóa chất công nghiệp, nó cũng xảy ra tự nhiên trong quả nam việt quất.

    Điều gì xảy ra isophorone khi nó xâm nhập vào môi trường?
    Isophorone được phát hành để không khí từ các loại mực, sơn, và các sản phẩm khác có chứa nó.
    Nó biến mất trong không khí rất nhanh chóng, một nửa của nó biến mất trong vòng chưa đầy 5 giờ đồng hồ.
    Isophorone có thể có mặt trong nước từ bản phát hành công nghiệp.
    Trong nước, nó có thể được chia nhỏ theo vi khuẩn trong khoảng thời gian vài ngày đến khoảng một tháng.
    Trong đất, nó có thể được chia nhỏ theo vi khuẩn, lọc nước ngầm, hoặc bay hơi vào không khí; Tuy nhiên, không có nhiều thông tin về sự hiện diện của nó trong đất.
    Nó không tích tụ trong chuỗi thức ăn.

    Làm thế nào tôi có thể tiếp xúc với isophorone?
    Hít phải lượng thấp được tìm thấy trong không khí.
    Uống nước bị ô nhiễm với isophorone.
    Ăn thức ăn có chứa isophorone.
    Làm việc trong các ngành công nghiệp in ấn, chất kết dính, và lớp phủ nơi isophorone được sử dụng.

    Làm thế nào isophorone có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi?
    Các tác dụng duy nhất của isophorone báo cáo bởi những người đã tiếp xúc kích ứng của da, mắt, mũi, và cổ họng, và chóng mặt và mệt mỏi. Những tác động này đã xảy ra ở những người lao động hít hơi của isophorone và các hóa chất khác trong ngành công nghiệp in ấn.

    Tiếp xúc ngắn hạn của động vật ở mức cao isophorone đã gây ra không hoạt động và hôn mê. Một số nghiên cứu trên động vật cho rằng isophorone có thể gây ra dị tật bẩm sinh và tăng trưởng chậm hơn trong con đẻ của chuột và chuột hít hơi trong khi mang thai. Những nghiên cứu này tìm thấy một số tác động xấu đến sức khỏe động vật phụ nữ trưởng thành. Khi chuột và chuột được cho dùng liều cao isophorone trong thức ăn hoặc nước trong một thời gian dài, các con chuột đực phát triển bệnh thận.

    Làm thế nào isophorone có thể là thể gây ung thư?
    Không có nghiên cứu có sẵn vào việc isophorone gây ung thư ở người. Trong các con chuột đực, isophorone gây ra sự gia tăng các khối u của thận, gan, và bạch huyết và các tuyến sinh sản khi họ được tiếp xúc với nó bằng cách uống thuốc. Không có sự gia tăng các khối u ở chuột cái hoặc con chuột. EPA đã xác định rằng isophorone là một chất gây ung thư có thể, dựa trên bằng chứng đầy đủ ở động vật và đủ bằng chứng ở người.

    Có kiểm tra y tế nào cho biết đã tiếp xúc với isophorone?
    Không có xét nghiệm y tế để xác định xem bạn đã tiếp tiếp xúc với isophorone. Một vài nghiên cứu ở chuột và thỏ cho thấy rằng isophorone và các sản phẩm phân hủy của nó có thể được tìm thấy trong nước tiểu của những con vật này, vì vậy nó có thể có thể tìm thấy một phương pháp để kiểm tra nước tiểu của người để xác định tiếp xúc với isophorone. Chúng tôi không biết liệu một phép đo như vậy sẽ dự đoán bao nhiêu tiếp xúc đã xảy ra hoặc có thể ảnh hưởng sức khỏe.

    Chính phủ các nước đã làm gì để bảo vệ sức khỏe con người?
    EPA khuyến cáo rằng mức độ trong các hồ và suối nên được giới hạn 8,4 phần của isophorone tỷ phần nước (8,4 ppb) để ngăn chặn ảnh hưởng sức khỏe có thể từ nước uống hoặc ăn cá nhiễm isophorone.

    EPA yêu cầu thải, sự cố tràn, tai nạn hoặc phát hành 5.000 pound hoặc hơn của isophorone phải được báo cáo cho EPA.

    An toàn và sức khỏe nghề nghiệp Quản lý (OSHA) đã thiết lập một giới hạn tiếp xúc cho phép là 140 mg isophorone mỗi mét khối không khí (140 mg / m�) cho một ngày làm việc 8 giờ trong một tuần làm việc 40 giờ.

    Viện Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động (NIOSH) khuyến cáo giới hạn phơi nhiễm nghề nghiệp của 23 mg / m� cho isophorone cho một ngày làm việc 10 giờ trong một tuần làm việc 40 giờ.

    Nguồn: http://sieuthidungmoi.com.vn/Tin-tuc/Thong-tin-an-toan-cua-Isophorone.aspx
     
    #1
  2. kinhthuylucgiare PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Quý khác muốn biết thêm thông tin về hóa chất môi isophorone. Hãy liên hệ chúng tôi qua số máy 0837165277 để được hổ trợ.

    Công ty TNHH Thương Mại Hóa Chất Nam Binh
    Địa chỉ: 5/5, Đường TX 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại: 08 37165277 - Fax: 08 37165280 - Hotline: 0905 882 080
    Email: nambinhchemical@gmail.com
     
    #2

Chia sẻ trang này